x close

แชร์ภาพหลอน สาวรำวงหัวขาดบนเวที เจ้าของคณะแจง เป็นมุมกล้อง ไม่ใช่อาถรรพ์

 

              โซเชียลแชร์ภาพหลอน สาวรำวงหัวขาดบนเวทีตั้งข้างโกศในวัด จ.ชลบุรี ชาวบ้านเชื่อเป็นอาถรรพ์ ด้านเจ้าของคณะแจงเป็นมุมกล้อง พบมีถุงพลาสติกที่แขวนไว้กับราวเวที ตรงจุดที่คนถ่ายยืนอยู่พอดี


            จากกรณีโลกออนไลน์การแชร์ภาพนิ่งสาวรำวงหัวขาด ขณะเต้นบนเวทีในวัดเตาปูน ต.บ้านปึก อ.เมือง จ.ชลบุรี จนกลายเป็นภาพขนหัวลุก แชร์ต่อกันจำนวนมากนั้น

            ล่าสุด (15 ธันวาคม 2562) เฟซบุ๊ก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34 ได้สอบถามไปยัง นายดำรง การันต์ เจ้าของคณะ เผยว่า ตนเห็นภาพดังกล่าว ยอมรับตกใจมากและได้ส่งให้สาวรำวงคนนี้ดู ปรากฏว่าน้องขวัญเสียไปเลย เพราะตามความเชื่อ ไม่มีเงาหัวคือดวงถึงฆาต

            ทั้งนี้ จากที่ตนพินิจพิเคราะห์ และมาตรวจสอบข้างเวทีตรงจุดที่คนถ่ายภาพยืนอยู่นั้น พบมีถุงพลาสติกผูกแขวนไว้กับราวเวที จึงคาดว่า น่าจะเป็นมุมกล้องมากกว่า คนถ่ายน่าจะถ่ายไปติดเอาถุงพลาสติก อยู่ในมุมบังศีรษะสาวรำวงพอดีทำให้เหมือนกับน้องไม่มีหัว

 ภาพหลอน

 ภาพหลอน

               ส่วนที่ชาวบ้านหลายคน เชื่อว่าอาจเกิดจากอาถรรพ์ที่เวทีมาตั้งอยู่ข้างโกศเก็บกระดูกคนตายนั้น ตนนำรำวงมาแสดงเต้นที่นี่มากว่า 20 ปี ที่ผ่านมาก็ไม่เคยมีปัญหาอะไร ซึ่งตนได้อธิบายกับน้องรำวงคนดังกล่าวไปแล้ว และน้องเองก็เข้าใจ มีกำลังใจดีขึ้น

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชร์ภาพหลอน สาวรำวงหัวขาดบนเวที เจ้าของคณะแจง เป็นมุมกล้อง ไม่ใช่อาถรรพ์ อัปเดตล่าสุด 16 ธันวาคม 2562 เวลา 10:53:49 16,580 อ่าน
TOP