x close

อุกอาจระทึก บุกกราดยิงห้อง ผอ.โรงเรียน จ.เลย กระสุนสาดกระจายเกลื่อน

 
            เกิดเหตุกราดยิงห้องผู้อำนวยการโรงเรียนใน จ. เลย กระสุนสาดกระจายเกลื่อน เจ้าหน้าที่เร่งสืบสวน มุ่งประเด็นชู้สาว-ขัดผลประโยชน์

             วันที่ 14 ธันวาคม 2562 รายการข่าวเช้าวันหยุด ทางช่อง 3 รายงานว่า เกิดเหตุระทึกขึ้นภายในโรงเรียนเทศบาลนาอาน 1 บ้านติดต่อ ต.นาอาน อ.เมือง จ.เลย เมื่อคนร้ายบุกเข้าไปกราดยิงใส่ห้องทำงานของ นายเอกสิทธิ์ ธนะสูตร ผู้อำนวยการโรงเรียนดังกล่าว จนประตูและหน้าต่างตรงหน้าห้องเป็นรอยกระสุนพรุน ปลอกกระสุนตกเกลื่อน

             รายงานระบุว่า ขณะเกิดเหตุ เป็นเวลาที่โรงเรียนเลิกแล้ว ไม่มีเด็กนักเรียนอยู่ที่โรงเรียน และทางผู้อำนวยการก็กลับบ้านแล้วเช่นเดียวกัน ขณะที่ชาวบ้านใกล้เคียงเผยว่า ได้ยินเสียงปืนดัง แต่คิดว่าเป็นวัยรุ่นยิงปืนขึ้นฟ้าเล่น กระทั่งเมื่อ นักการภารโรงได้เข้าทำความสะอาด จึงพบว่าห้องทำงานของผู้อำนวยการถูกยิง

             ภายหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ พบปลอกกระสุนขนาด 9 มม. จำนวน 3 ปลอก ตกอยู่บนถนนมีรอยของกระสุนปืนยิงเข้าบริเวณขอบกระจกประตูหน้าห้องและหน้าต่างด้านหน้า ลูกกระสุนทะลุเข้าไปในห้องทำงาน 3 ลูก เจ้าหน้าที่พิสูจน์ดำเนินการเก็บทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน


             ด้านนายเอกสิทธิ์ ผู้อำนวยการโรงเรียน เปิดเผยว่า พอจะทราบว่าคนร้ายเป็นใคร เพราะมีพยานเห็นบุคคลต้องสงสัยมาป้วนเปี้ยนใกล้ ๆ กับโรงเรียน แต่ตอนนี้ยังไม่ขอเปิดเผยข้อมูลอะไร เกรงว่าจะเป็นอันตรายต่อตนและพยาน จะดำเนินการเข้าปากคำกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเอง

             เบื้องต้นภายหลังจากการสอบสวน ทางเจ้าหน้าที่ตั้งประเด็นไว้ 2 กรณีคือ ประเด็นเรื่องชู้สาวและขัดผลประโยชน์ ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนเพิ่มเติมตามขั้นตอนทางกฎหมาย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
รายการข่าวเช้าวันหยุด 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุกอาจระทึก บุกกราดยิงห้อง ผอ.โรงเรียน จ.เลย กระสุนสาดกระจายเกลื่อน โพสต์เมื่อ 15 ธันวาคม 2562 เวลา 13:16:51 11,124 อ่าน
TOP