x close

ทีมอนาคตใหม่ ปลื้มใจ คนร่วมแฟลชม็อบ ช่วยรักษาความสะอาด ขยะน้อยมาก

          ปลื้มใจขยะน้อย ส.ส.นครปฐม พรรคอนาคตใหม่ โพสต์ภาพช่วยกันเคลียร์ขยะหลังจบแฟลชม็อบ บอก เตรียมถุงดำมาเป็นสิบ ใช้ไปแค่สองถุงเอง ดีใจทุกคนช่วยกันรักษาความสะอาด


          เรียกว่าผ่านไปด้วยดี สำหรับกิจกรรมแฟลชม็อบที่สกายวอล์ก แยกปทุมวัน เมื่อวานนี้ (14 ธันวาคม 2562) โดยนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ได้ปลุกกระแสเชิญชวนประชาชนมารวมพล แสดงความชอบธรรมและความเสมอภาคทางสังคม และมีคนให้ความสนใจตบเท้าเข้าร่วมกันแน่นพื้นที่

          โดยหลังจากจบงานแล้ว ได้มีสมาชิกพรรครวมกลุ่มกันช่วยเคลียร์ขยะ และก็พบกับเรื่องน่าประทับใจจากผู้คนที่เข้าร่วมแฟลชม็อบครั้งนี้ ช่วยกันรักษาความสะอาด คนทิ้งขยะน้อยมาก


          โดย น.ส.สุทธวรรณ สุบรรณ ณ อยุธยา ส.ส.นครปฐม เขต 3 พรรคอนาคตใหม่ ได้โพสต์ภาพลงในเฟซบุ๊ก สุทธวรรณ สุบรรณ ณ อยุธยา พร้อมบอกเล่าเรื่องราวนี้ ว่า ตั้งใจมาช่วยเคลียร์ขยะ เตรียมถุงดำมาเป็นสิบถุง แต่ใช้ไปแค่สองถุงเอง เพราะมีขวดน้ำและกระดาษทิชชู่ไม่มากอย่างที่คิด ส่วนใหญ่ทุกท่านเก็บขยะของตนเองไปทิ้งลงถัง และตอนที่ถือถุงขยะผ่านไป คนที่เห็นก็ช่วยกันก้มเก็บขยะบนพื้นมาใส่ถุงให้ด้วย

          ขอบคุณมาก ๆ นะคะ พื้นที่สะอาดเรียบร้อย ทุกคนที่มาร่วมพบปะกันในวันนี้ช่วยกันรักษาความสะอาดคนละไม้คนละมือ ดีใจและปลื้มใจจริง ๆ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทีมอนาคตใหม่ ปลื้มใจ คนร่วมแฟลชม็อบ ช่วยรักษาความสะอาด ขยะน้อยมาก อัปเดตล่าสุด 15 ธันวาคม 2562 เวลา 15:17:02 3,211 อ่าน
TOP