x close

หมอเถื่อนรักษาพ่อป่วยเบาหวาน ห้ามกินข้าว-ฉีดอินซูลิน ให้กินแต่ผลไม้ 3 วันสิ้นใจ

           ลูกร้องเรียน หมอเถื่อนรักษาพ่อป่วยเบาหวาน-มะเร็ง ให้กินแต่สมุนไพร-ผลไม้ ไม่ให้กินข้าว ผ่านไป 3 วัน เสียชีวิต


           วันที่ 15 ธันวาคม 2562 รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง 3 รายงานว่า ลูกชายของคุณพ่อสมชาย วัฒนเวช จาก จ.สระแก้ว เข้าร้องขอความเป็นธรรมต่อสื่อและเผยเรื่องราวเป็นอุทาหรณ์ ภายหลังจากพ่อเสียชีวิต เพราะเข้ารับการรักษากับแพทย์ทางเลือกที่คลินิกแห่งหนึ่ง

           โดยลูกชายเผยว่า พ่ออายุ 64 ปี มีโรคประจำตัวคือ เบาหวาน และมะเร็งลำไส้ เข้ารับการรักษากับแพทย์แผนปัจจุบันที่โรงพยาบาล ทำเคมีบำบัดแล้ว ผ่าตัดแล้ว จนอาการดีขึ้น แต่พ่ออยากรักษากับแพทย์ทางเลือกด้านสมุนไพร จึงหาข้อมูลในเฟซบุ๊ก ได้เห็นโฆษณาคลินิกที่กรุงเทพฯ แล้วติดต่อไปสอบถามข้อมูล ก่อนจะถูกชักชวนให้เข้ารับการรักษาในราคา 18,000 บาท

           แต่ระหว่างทำการรักษา พ่อถูกห้ามไม่ให้กินข้าว ให้กินเพียงผลไม้และโยเกิร์ต อีกทั้งยังห้ามฉีดอินซูลินสำหรับใช้รักษาโรคเบาหวาน แถมยังมีการนำน้ำมันกัญชามาใช้ กระทั่งผ่านไป 3 วัน อาการของพ่อก็ทรุดหนัก และเสียชีวิตในที่สุด ซึ่งทางครอบครัวได้แจ้งให้ตำรวจเข้าดำเนินการเพื่อตรวจสอบคลินิกดังกล่าวแล้ว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอเถื่อนรักษาพ่อป่วยเบาหวาน ห้ามกินข้าว-ฉีดอินซูลิน ให้กินแต่ผลไม้ 3 วันสิ้นใจ อัปเดตล่าสุด 15 ธันวาคม 2562 เวลา 21:49:57 37,914 อ่าน
TOP