x close

พลเมืองดีเข้าหย่าศึกผัวเมียทะเลาะกัน คนห้ามถูกแทง 4 แผล ถึงแก่ชีวิต

 
              พลเมืองดีหวังดีเข้าห้ามผัวเมียทะเลาะกัน แต่กลับถูกแทง 4 แผล เสียชีวิต ตำรวจรู้ตัวมือมีดแล้ว หลังเกิดเหตุ สองผัวเมียหายตัว ยังไม่ทราบว่าไปด้วยกันหรือไม่


              เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2562 เวลา 22.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พญาไท ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทและมีผู้บาดเจ็บ บริเวณปากซอยเพชรบุรี 22 จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ชีพ รพ.รามาธิบดี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุหน้าร้านโทรศัพท์และร้านยำ พบโต๊ะ-เก้าอี้ ขวดเบียร์ และข้าวของร้านยำ กระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ และพบ นายขจรจิตร จันแจ้ง อายุ 37 ปี ถูกแทงรวม 4 แผล มีเลือดไหลจำนวนมาก นอนหายใจรวยริน เจ้าหน้าที่รีบนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

              จากการสอบถามนายเอ (นามสมมติ) พยานในเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ เวลาประมาณ 2 ทุ่ม ตนมานั่งดื่มสังสรรค์กับเพื่อนรุ่นพี่ที่เป็นเจ้าของร้านโทรศัพท์ และเพื่อนของเจ้าของร้าน รวมถึงนายขจรจิตร รวม 5 คน กระทั่ง 3 ทุ่มครึ่ง ผู้ก่อเหตุได้มาทะเลาะกับ น.ส.อั๋น ชาวเวียดนาม ซึ่งเป็นเจ้าของร้านยำ พวกตนก็ได้มีการเข้าไปช่วยห้ามปรามไปแล้ว 1 รอบ

              ทว่า ผู้ก่อเหตุก็กลับมามีปากเสียงกันอีก พี่เจ้าของร้านโทรศัพท์ และนายขจรจิตร ก็พยายามเข้าไปห้าม จากนั้นผู้ก่อเหตุได้กลับไปหยิบมีดหั่นผักที่ร้านยำมาแล้วพูดว่า เรื่องผัวเมียใครอย่ามายุ่ง ทำให้พวกตนพากันวิ่งหนี แต่นายขจรจิตร วิ่งหนีไม่ทัน ถูกจ้วงแทงหลายครั้ง ตนจึงคว้าเก้าอี้พลาสติกฟาดไปที่ตัวผู้ก่อเหตุ จนถูกวิ่งไล่แทงด้วย แต่หนีทัน จากนั้นผู้ก่อเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป
 
แทงคนตาย
              ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยว่า รู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้วคือ นายมานิตย์ มีมาก อายุ 39 ปี แฟนเจ้าของร้านยำ ส่วน น.ส.อั๋น เจ้าของร้านยำ หายตัวไปหลังเกิดเรื่อง ทั้งนี้ยังไม่ทราบว่าทั้งคู่ไปด้วยกันหรือไม่ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบกล้องวงจรปิดและเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พลเมืองดีเข้าหย่าศึกผัวเมียทะเลาะกัน คนห้ามถูกแทง 4 แผล ถึงแก่ชีวิต อัปเดตล่าสุด 16 ธันวาคม 2562 เวลา 09:51:18 14,943 อ่าน
TOP