x close

ตำรวจฉาว แอบลวนลามศพ - ลูบไล้อก ถูกจับได้เพราะกล้องติดตัว ส่อเจอคุก 3 ปี

            ตำรวจลอสแอนเจลิส สหรัฐฯ ถูกจับได้ลวนลามศพ แอบจับหน้าอกศพ หลังกล้องติดตัวฟ้อง เจอโทษคุก 3 ปี

ลวนลามศพ
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2562 เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ เผยรายงานว่า เดวิด โรคัส ตำรวจหนุ่มวัย 27 ปี จากลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา ถูกจับกุมตัวฐานลวนลามศพของผู้เสียชีวิต นอกเหนืออำนาจหน้าที่ และอาจได้รับโทษจำคุกถึง 3 ปี หากถูกพิจารณาว่ามีความผิดจริงตามข้อกล่าวหา

            ตามรายงานเผยว่า เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม ที่ผ่านมา โรคัส และเจ้าหน้าที่คู่หูของเขา ไปตรวจที่บ้านหลังหนึ่ง ภายหลังจากได้รับแจ้งว่ามีผู้หญิงเสียชีวิต โดยจังหวะที่โรคัสอยู่ตามลำพังกับศพ เขาแอบจับและลูบไล้บริเวณหน้าอกของศพ

ลวนลามศพ
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            โดยเจ้าหน้าที่จะมีกล้องติดตัวอยู่ แต่รายงานระบุว่า ระหว่างที่ก่อเหตุ โรคัสกดปุ่มปิดกล้อง พอหลังจากทำเสร็จ ก็กดปุ่มเปิดกล้องอีกครั้ง โดยที่ไม่รู้ว่า กล้องมีระบบการทำงานในการบันทึกภาพก่อนหน้าที่จะเปิดใช้งาน 2 นาที จึงทำให้กล้องบันทึกภาพพฤติกรรมของโรคัสเอาไว้ได้ นำไปสู่การฟ้องร้อง และมีการจับกุม ก่อนจะได้รับอนุญาตให้ประกันตัวออกมาในวงเงิน 20,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 604,000 บาท

            ทางด้านสมาพันธ์คุ้มครองตำรวจลอสแอนเจลิส ออกประณามการกระทำของโรคัส กล่าวว่า ทางพวกเขาจะไม่ช่วยป้องกันโรคัส เขาเป็นเจ้าหน้าที่แต่กลับทำผิดเสียเอง พฤติกรรมของเขาน่ารังเกียจและเป็นการดูหมิ่นอาชีพอย่างยิ่ง โดยหวังว่าทางอัยการจะดำเนินคดีเอาผิดเขาได้ เพื่อครอบครัวของผู้เสียชีวิตที่กำลังอยู่ในภาวะโศกเศร้าเสียใจ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจฉาว แอบลวนลามศพ - ลูบไล้อก ถูกจับได้เพราะกล้องติดตัว ส่อเจอคุก 3 ปี อัปเดตล่าสุด 16 ธันวาคม 2562 เวลา 11:10:54 26,195 อ่าน
TOP