hilight > ข่าวต่างประเทศ

ช็อกเจอเหยื่อฆ่าหั่นศพ ยัดใส่ถุงดำ ซุกในฟาร์ม อึ้งเป็นของเหยื่อไม่ต่ำกว่า 50 ศพ

| 126,278 อ่าน


          ชาวบ้านผงะ เจอเหยื่อฆ่าหั่นศพ ยัดใส่ถุงดำซุกฟาร์ม ผลยืนยันชัด เป็นของร่างผู้เสียชีวิต ไม่ต่ำกว่า 50 ศพ เร่งพิสูจน์ตัวตนต่อไป
 

          วันที่ 16 ธันวาคม 2562 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ รายงานว่า สำนักงานอัยการประจำรัฐฮาลิสโก ประเทศเม็กซิโก แถลงยืนยันว่าชิ้นส่วนมนุษย์ที่ถูกฆ่าหั่นศพ ยัดใส่ถุงดำซ่อนไว้ในพื้นที่ฟาร์มนอกเมืองกวาดาลาฮารา ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ตรวจพบเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ประกอบไปช่วยชิ้นส่วนจากผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 50 ศพ
 

          ขณะนี้งานเก็บกู้ศพในฟาร์มที่ Tlajomulco de Zuniga ซึ่งเริ่มตั้งแต่วันที่ 22 พฤศจิกายน หลังการพบศพครั้งแรก ได้สิ้นสุดลงแล้ว และผู้เชี่ยวชาญก็ไม่สามารถเก็บหลักฐานอะไรได้เพิ่มเติมอีก อย่างไรก็ตาม แม้ว่าขณะนี้งานเก็บกู้ชิ้นส่วนศพทั้งหมดในพื้นที่จะจบลงแล้ว แต่งานด้านการสอบสวนคดียังคงต้องดำเนินต่อไป
 

          ด้านเจ้าหน้าที่อัยการ เปิดเผยว่า ขณะนี้ทางผู้ปฏิบัติงานสามารถระบุตัวผู้เสียชีวิตได้เพียง 13 คนเท่านั้น ประกอบด้วยชาย 12 ราย และหญิง 1 ราย ซึ่งจากนี้ทางสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ของรัฐจะยังต้องทำงานหนัก เพื่อแยกเพศของศพที่พบ รวมถึงตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิต

 

          นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังตั้งเป้าจะต้องระบุตัวผู้เสียชีวิตให้ได้มากขึ้น พร้อม ๆ กับที่ตามหาตัวคนรับผิดชอบต่อเหตุอาชญากรรมดังกล่าวมาดำเนินคดีให้ได้
 

          อนึ่ง รัฐฮาลิสโกจัดว่าเป็นฐานที่ตั้งสำคัญของแก๊ง ฮาลิสโก นิว เจเนอเรชัน ซึ่งเป็นหนึ่งในขบวนการยาเสพติดที่โหดเหี้ยมอย่างมาก โดยภายในแก๊งมีการครอบครองยาเสพติดไว้หลายชิ้น ทั้งโคเคน ยาไอซ์ กัญชา รวมถึงยาเสพติดอื่น ๆ ที่ผ่านมาในเดือนกรกฎาคม ทางอัยการก็เคยยอมรับว่ามีการพบศพผู้เสียชีวิต 21 ศพ ซุกซ่อนอยู่ที่สวนที่บ้านหลังหนึ่งใกล้เมืองกวาดาลาฮารา  
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อกเจอเหยื่อฆ่าหั่นศพ ยัดใส่ถุงดำ ซุกในฟาร์ม อึ้งเป็นของเหยื่อไม่ต่ำกว่า 50 ศพ อัปเดตล่าสุด 16 ธันวาคม 2562 เวลา 15:15 126,278 อ่าน
TOP