x close

ออกหมายจับ คิด เดอะริปเปอร์ ฆาตกรต่อเนื่อง ได้อภัยโทษก่อเหตุซ้ำ ฆ่าเปลือยสาวใหญ่

          ตำรวจออกหมายจับ สมคิด พุ่มพวง หรือ คิด เดอะริปเปอร์ ฆาตกรต่อเนื่อง ที่เพิ่งพ้นคุกเพราะได้อภัยโทษ ออกมาก่อเหตุซ้ำใช้สายไฟรัดคอสาวใหญ่เสียชีวิตเปลือยคาบ้านพัก


ภาพจาก สำนักข่าว INN

          วันที่ 16 ธันวาคม 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กระนวน จ.ขอนแก่น ได้รับแจ้งเหตุพบศพคนเสียชีวิต ทราบชื่อคือ นางรัศมี มุลิจันทร์ อายุ 51 ปี เหตุเกิดภายในบ้าน ม.19 ต.หนองโก อ.กระนวน จ.ขอนแก่น สภาพศพถูกห่อด้วยผ้าห่ม ท่อนล่างเปลือย ส่วนท่อนบนสวมเพียงเสื้อยืด บริเวณลำคอถูกพันด้วยเทปใส ที่ข้อเท้าถูกมัดด้วยสายชาร์จแบตเตอรี่โทรศัพท์ โดยชาวบ้านเผยว่า เคยเห็นนายแขก ซึ่งเป็นแฟนของผู้ตายมาอาศัยอยู่ด้วย ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงทะเลาะวิวาทกัน ก่อนจะพบว่าเป็นศพ และฝ่ายชายหายไป

          ความคืบหน้าในเรื่องนี้ พ.ต.อ. ขจรฤทธิ์ วงษ์ราช ผกก.สภ.กระนวน จ.ขอนแก่น พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนกองกำกับการ 3 กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 4, ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น และชุดสืบสวน สภ.กระนวน ได้ลงพื้นที่หาเบาะแสคนร้ายและตรวจสอบจากหลักฐานต่าง ๆ ที่ได้ในที่เกิดเหตุอีกครั้ง รวมถึงสอบสวนพยานและนำภาพถ่ายผู้ต้องสงสัยให้พยานดู พยานยืนยันว่าเป็นชายที่ชื่อแขก ที่อยู่กับคนตายคนสุดท้ายก่อนที่จะพบว่ากลายเป็นศพ


ภาพจาก สำนักข่าว INN

          ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากแหล่งข่าวในกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 ว่า พยานยืนยันตรงกันว่า ภาพที่เห็นนั้นตรงกับชายที่อยู่กับผู้ตาย นอกจากนี้ยังมีหลักฐานที่ได้ในที่เกิดเหตุ ทั้งโทรศัพท์มือถือและหลักฐานอื่น ๆ ทำให้รู้ว่า ฆาตกรรายนี้คือ นายสมคิด พุ่มพวง อายุ 55 ปี ฆาตกรต่อเนื่อง เจ้าของฉายา คิด เดอะริปเปอร์ ที่เพิ่งพ้นคุกเพราะได้รับอภัยโทษเมื่อกลางปีที่ผ่านมา ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขอศาลออกหมายจับ นายสมคิด ในข้อหาฆ่าคนตายโดยไตร่ตรองไว้ก่อน


ภาพจาก สำนักข่าว INN

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ออกหมายจับ คิด เดอะริปเปอร์ ฆาตกรต่อเนื่อง ได้อภัยโทษก่อเหตุซ้ำ ฆ่าเปลือยสาวใหญ่ อัปเดตล่าสุด 17 ธันวาคม 2562 เวลา 10:44:49 20,675 อ่าน
TOP