x close

สาวเมาหลับ ลืมล็อกรถ ถูกโจรปลดกางเกง รูดทรัพย์-ขโมยบุหรี่ แค้นเจอหน้าอยากชก

          สาวเมาหลับ ลืมล็อกประตูรถ รู้ตัวอีกทีถูกคนร้ายปลดกางเกง-รูดทรัพย์ราว 4,000 บาท พร้อมบุหรี่ 1 ซอง ก่อนหลบหนี โมโหถ้าเจอหน้าอยากจะชกสัก 2-3 ที

รูดทรัพย์สาวเมาหลับในรถ

          จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง เปิดเผยเรื่องราวผ่านโลกออนไลน์ ระบุว่า ตัวเองจอดรถอยู่ภายในปั๊มแก๊สย่านบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี โดยขณะที่ตัวเองหลับในรถ เนื่องจากไปดื่มจนมีอาการมึนเมาและลืมล็อกประตูรถ ปรากฏว่ามีคนร้ายเข้ามาในรถและขโมยทรัพย์สินเป็นเงิน 4,000 บาท รวมทั้งคาดว่าคนร้ายน่าจะกระทำอนาจารด้วย เนื่องจากขณะรู้สึกตัว เป็นช่วงเวลาที่คนร้ายกำลังพยายามรูดซิปกางเกงของตน

รูดทรัพย์สาวเมาหลับในรถ

          เมื่อตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ในช่วงเวลา 02.58 น. พบว่า คนร้ายเป็นชายสวมเสื้อยืดสีดำแขนยาว สวมกางเกงขายาว ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดไว้ที่บริเวณทางออกของปั๊ม โดยในช่วงเวลา 03.00 น. คนร้ายเดินลัดเลาะบริเวณทางเท้าหน้าปั๊ม ก่อนเดินผ่านหน้ารถผู้เสียหาย จากนั้นคนร้ายก็มุ่งตรงไปที่รถของผู้เสียหาย

รูดทรัพย์สาวเมาหลับในรถ

          ล่าสุด (16 ธันวาคม 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า น.ส.หน่อย (นามสมมติ) ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดเมื่อช่วงเวลา 03.00 น. ของวันที่ 15 ธันวาคม ที่ผ่านมา ตนมาเที่ยวกับแฟนและเพื่อน ๆ ที่ร้านอาหาร จากนั้นได้ขอตัวออกมานอนที่รถและหลับไป

รูดทรัพย์สาวเมาหลับในรถ

          โดยตนได้เปิดกระจกรถไว้ทั้ง 4 บาน และลืมล็อกประตูรถ หลังจากนั้นไม่รู้ตัวว่าเกิดอะไรขึ้น ซึ่งจังหวะที่คนร้ายขึ้นมาที่รถตนเองก็ไม่ทราบ มารู้สึกตัวอีกทีก็เป็นช่วงที่คนร้ายพยายามปลดกระดุมกางเกงยีนส์ของตน เมื่อลืมตาขึ้นมา ก็เห็นแขนของคนร้ายกำลังเอื้อมไปหยิบซองบุหรี่ที่วางไว้ที่คอนโซลรถ

รูดทรัพย์สาวเมาหลับในรถ

          จากนั้นคนร้ายก็หลบหนีออกไปจากรถทันที ยอมรับว่าไม่เห็นใบหน้าของคนร้าย เห็นเพียงลักษณะของคนร้ายจากด้านหลัง ซึ่งหลังจากที่ตนรู้สึกตัว ก็รีบโทรศัพท์หาแฟนทันที แต่ไม่ได้ร้องให้คนช่วย เพราะตอนนั้นพยายามตั้งสติอยู่ เมื่อแฟนมาที่รถ ตนก็ตรวจสอบทรัพย์สิน พบว่าเงินในกระเป๋าสตางค์หายไปราว 4,000 บาท พร้อมกับบุหรี่ 1 ซอง

          ทั้งนี้ ตนได้ไปแจ้งความแล้วที่ สภ.บางใหญ่ หากจับคนร้ายได้ ตนก็อยากจะชกหน้าสัก 2-3 ที และอยากถามว่าทำแบบนี้ไปทำไม


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเมาหลับ ลืมล็อกรถ ถูกโจรปลดกางเกง รูดทรัพย์-ขโมยบุหรี่ แค้นเจอหน้าอยากชก อัปเดตล่าสุด 17 ธันวาคม 2562 เวลา 10:52:50 24,881 อ่าน
TOP