x close

เปิดใจ น้องเรย์ พลเมืองดีแจ้งจับ สมคิด พุ่มพวง จำรอยบากหน้าได้ นั่งรถไฟตรงกันข้าม


          เปิดใจ น้องเรย์ คนที่แจ้งจับ สมคิด พุ่มพวง รับจำรอยบากที่หน้าที่ได้ ทักให้แฟนดูก็คิดว่าใช่ จนนำไปสู่การจับกุม ด้านเพจดังวอนอย่าส่งต่อภาพ น้องเรย์ อาจทำให้สมคิดแค้น แล้วตามมาเอาคืน


          จากกรณีการจับกุมตัวนายสมคิด พุ่มพวง ฆาตกรต่อเนื่องที่ฆ่ามาแล้ว 6 ศพ ได้ที่ปากช่อง โคราช ก่อนที่นายสมคิดจะมุ่งหน้ามาที่ กทม. ซึ่งพบว่าพลเมืองดีถ่ายคลิป แล้วเอาไปแจ้งตำรวจนั้น (อ่านเพิ่มเติม เปิดคลิป เบาะแสสำคัญจับ สมคิด - คนแอบถ่ายบนรถไฟ แจ้งตำรวจดักจับที่ปากช่อง)

          ทั้งนี้ เดลินิวส์ เผยว่า น้องเรย์ได้ขึ้นรถไฟไปหาแฟนสาวที่โคราช แต่ในขณะนั้น น้องเรย์สังเกตเห็นว่า คนที่นั่งอยู่เบาะตรงข้าม มีลักษณะท่าทางคล้ายกับนายสมคิด พุ่มพวง ทั้งรอยบากบริเวณใบหน้า รูปพรรณสันฐาน ตนคิดว่าใช่ จึงสะกิดให้แฟนดู แฟนก็คิดว่าใช่ จากนั้นจึงมีการถ่ายคลิป และส่งให้ตำรวจดู


          ในขณะเดียวกัน เพจ Drama-addict ได้วิงวอนทุกคน ไม่ให้มีการส่งต่อภาพของน้องเรย์ อันเนื่องมาจากก่อนหน้านี้ นายสมคิดเคยก่อวีรกรรมขึ้นเป็นพยานเท็จคดีลอบสังหารผู้ว่ายโสธร แต่เมื่อความแตกก็เข้าคุกไป ต่อมา ได้มีการชุมนุมต่อต้านบ่อขยะ นายสมคิด ก็ได้ส่งจดหมายไปข่มขู่แกนนำต้านการสร้างบ่อขยะแม้ว่าจะอยู่ในคุก จนทำให้แกนนำคนนั้นถูกลอบสังหาร

          ดังนั้นคาดว่า นายสมคิดไม่น่าจะเป็นเพียงฆาตกรหัวเดียวกระเทียมลีบ หากแต่อยู่ในเครือข่ายอาชญากร ดังนั้น การส่งต่อภาพของน้องเรย์ พลเมืองดี อาจจะทำให้นายสมคิดคับแค้นใจ และอาจเกิดอันตรายต่อน้องเรย์ได้
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจ น้องเรย์ พลเมืองดีแจ้งจับ สมคิด พุ่มพวง จำรอยบากหน้าได้ นั่งรถไฟตรงกันข้าม อัปเดตล่าสุด 18 ธันวาคม 2562 เวลา 13:48:11 56,843 อ่าน
TOP