x close

แม่ใจสลาย ลูกสาว ป.5 โคม่าหลังผูกคอในห้องน้ำ รร. โต้ทำไปไม่ใช่เพราะเรื่องความรัก


        แม่เด็กหญิง ป.5 ยืนยันลูกสาวผูกคอในห้องน้ำโรงเรียนจนเกือบตาย สาเหตุไม่ใช่เพราะถูกพี่ ม.1 ไม่รับรัก แต่ยังไม่รู้สาเหตุที่แท้จริง เผยตอนนี้อาการโคม่า สมองบวม ต้องเจาะคอใส่เครื่องช่วยหายใจ

          วันที่ 18 ธันวาคม 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานบทสัมภาษณ์ นางวันเพ็ญ อายุ 43 ปี แม่ของเด็กหญิงเอ นักเรียนชั้น ป.5 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน อ.พร้าว จ.เชียงใหม่ หลังตกเป็นกระแสข่าวลือในโลกออนไลน์ว่า ลูกสาวก่อเหตุผูกคอในห้องน้ำโรงเรียนจนได้รับบาดเจ็บสาหัสเมื่อช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา เนื่องจากน้อยใจที่รุ่นพี่ ม.1 ต่างโรงเรียน ที่รู้จักกันผ่านโซเชียล ไม่รับตุ๊กตาที่ซื้อไปให้ และแสดงท่าทีไม่ไยดี โดยผู้เป็นแม่ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ส่วนสาเหตุที่แท้จริงนั้นยังไม่ทราบ

เด็ก ป.5 ผูกคอตาย
          โดย นางวันเพ็ญ เปิดเผยว่า ปกติลูกสาวเป็นเด็กร่าเริง วันเกิดเหตุคือวันที่ 28 พฤศจิกายน ลูกสาวขอครูไปเข้าห้องน้ำ ขณะนั้นกำลังเรียนวิชาคอมพิวเตอร์อยู่ และเพื่อนไปเห็นว่าลูกใช้ผ้าขนหนูผูกคอ จึงรีบแจ้งครูและภารโรงเข้าช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาล ตอนนี้ยังไม่รู้สึกตัว สมองบวม ต้องเจาะคอเพื่อใช้เครื่องช่วยหายใจ และเตรียมจะผ่าตัดในเร็ว ๆ นี้

          ทั้งนี้ ตนมีอาชีพรับจ้างทั่วไป สามีก็เป็นพนักงานกวาดขยะ ไม่คิดว่าเรื่องนี้จะเกิดขึ้นกับตัวเอง เบื้องต้นได้รับเงินช่วยเหลือจากผู้อำนวยการโรงเรียน จำนวน 3,000 บาท

เด็ก ป.5 ผูกคอตาย
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ใจสลาย ลูกสาว ป.5 โคม่าหลังผูกคอในห้องน้ำ รร. โต้ทำไปไม่ใช่เพราะเรื่องความรัก อัปเดตล่าสุด 18 ธันวาคม 2562 เวลา 22:11:54 12,090 อ่าน
TOP