x close

นาทีโหด มือปืนยิงอาก้าถล่มเสี่ยเจ้าของอู่ ล้อมรถยิงรัว 23 นัด ดับคาที่ เมียเจ็บ


          คลิปนาทีโหด มือปืนยิงอาก้าถล่มรถเสี่ยอู่ซ่อมรถ ยิงจัง ๆ 23 นัด ระยะประชิด เสี่ยร่างพรุน 10 แผล ดับคาที่ ส่วนภรรยาและลูกจ้างบาดเจ็บ คาดเกิดจากปมขัดแย้งส่วนตัว

มือปืนยิงอาก้าถล่มเสี่ยเจ้าของอู่

          วันที่ 18 ธันวาคม 2562 แนวหน้าออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัษฎา จ.ตรัง รับแจ้งเหตุคนโดนยิงถล่ม ที่หน้าอู่ธวัชชัยการช่าง ต.คลองปาง อ.รัษฎา จ.ตรัง ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตโดนยิงภายในรถกระบะ ซึ่งจอดอยู่หน้าอู่ ทราบชื่อคือ นายธวัชชัย กลับขันธ์ อายุ 53 ปี เป็นเจ้าของอู่ ถูกยิงด้วยปืนอาก้าเข้าจุดสำคัญ ทั้งศีรษะ หน้าอก หน้าท้อง แผ่นหลัง รวม 10 นัด และประตูฝั่งคนขับมีร่องรอยกระสุนปืน 19 รู ส่วนบริเวณโดยรอบรถยนต์พบปลอกกระสุนปืนอาก้า 23 ปลอก

มือปืนยิงอาก้าถล่มเสี่ยเจ้าของอู่

          ส่วนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ 2 คน คือ นางอำภา กลับขันธ์ อายุ 54 ปี ภรรยาผู้ตาย และนายสมชาย สนมน้อย ซึ่งเป็นลูกจ้าง เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลรัษฎา ล่าสุดอาการพ้นขีดอันตรายแล้ว

          นอกจากนี้บนโลกออนไลน์ยังมีการเผยคลิปจากกล้องวงจรปิดนาทีสังหารเสี่ยเจ้าของอู่ พบว่า ขณะที่ผู้ตายและผู้บาดเจ็บขับรถกระบะกลับจากงานศพมาจอดหน้าอู่ จากนั้นนายสมชาย ลูกน้อง ลงจากรถไปเปิดประตูรั้วบ้านให้ ขณะนั้นมีคนร้าย 2 คน วิ่งเข้ามาฝั่งข้างคนขับ คนหนึ่งใช้ปืนพกสั้น อีกคนใช้ปืนอาก้า กราดยิงเข้าใส่ในรถทันที คนร้ายโหดเหี้ยมอย่างมาก จ่อยิงจัง ๆ เข้าในรถระยะประชิด และหันไปยิงนายสมชายที่ลงไปเปิดประตูรั้วด้วย ก่อนจะวิ่งหลบหนีไป

มือปืนยิงอาก้าถล่มเสี่ยเจ้าของอู่

          ส่วนสาเหตุสันนิษฐานว่าเกิดจากปมขัดแย้งเรื่องส่วนตัว อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งสืบสวน เรียกพยานและคนใกล้ชิดมาสอบปากคำ ว่าผู้ตายเคยมีปัญหาขัดแย้งกับใครมาก่อนหรือไม่ เพื่อสืบหาเบาะแสในการติดตามตัวคนร้ายและผู้บงการมาดำเนินคดีโดยเร็ว



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีโหด มือปืนยิงอาก้าถล่มเสี่ยเจ้าของอู่ ล้อมรถยิงรัว 23 นัด ดับคาที่ เมียเจ็บ อัปเดตล่าสุด 19 ธันวาคม 2562 เวลา 10:30:49 39,557 อ่าน
TOP