x close

พ่อเด็ก ม.1 ยิงเพื่อนดับ เผย ซื้อปืนอย่างถูกต้อง ซ่อนไว้มิดชิด ไม่รู้ว่าลูกจะรู้ที่เก็บ

          พ่อเด็ก ม.1 ยิงเพื่อนดับ เผย ซื้อปืนอย่างถูกต้อง ซ่อนไว้มิดชิด ไม่รู้ว่าลูกจะรู้ที่เก็บ ก่อนนำมาใช้ก่อเหตุ ด้านแม่เด็กที่เสียชีวิตเตรียมแจ้งความและรับศพลูก

          จากกรณีที่เกิดเหตุการณ์เด็ก ม.1 แค้นเพื่อนร่วมห้องที่ล้อว่าเป็นกะเทย จึงได้ขโมยปืนของพ่อบุกมายิงเพื่อนจนเสียชีวิต ก่อนที่จะถูกจับกุมตัวในเวลาต่อมา

อ่านข่าว : เด็ก ม.1 แค้นเพื่อนร่วมห้อง ล้อเป็นตุ๊ด ขโมยปืนพ่อดักยิงหน้าห้องเรียน ดับสลด

          ล่าสุด วันที่ 18 ธันวาคม 2562 ข่าวช่องวัน รายงานว่า นางสาวดวงจันทร์ แม่ของผู้ตาย เข้าพบตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี เพื่อแจ้งความและขอรับศพลูก ส่วนสาเหตุที่เกิดเหตุ เธอเชื่อว่ามาจากการเล่นเกมของลูกชายกับเพื่อนที่ก่อเหตุมากกว่า


          ขณะที่พ่อของผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ลูกชายมาเล่าให้ฟังว่าถูกเพื่อนร่วมชั้นแกล้งตบหัว ล้อเป็นเกย์เป็นตุ๊ด ตนก็แนะนำให้ไปฟ้องครู แต่เท่าที่คุยนั้น เหมือนลูกชายจะไม่กล้า ส่วนเรื่องปืน ตนซื้อมาอย่างถูกต้อง และซ่อนไว้ไม่ให้ลูกเห็น ไม่คิดว่าลูกจะรู้แล้วนำมาก่อเหตุ

          ส่วน พล.ต.ต. ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รอง ผบช.ภ.1 กล่าวว่า ตอนนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบเพื่อส่งให้ศาลภายใน 24 ชั่วโมง ก่อนคุมตัวเด็กส่งสถานพินิจ ซึ่งสาเหตุต้องรอเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพมาร่วมสอบสวนด้วย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อเด็ก ม.1 ยิงเพื่อนดับ เผย ซื้อปืนอย่างถูกต้อง ซ่อนไว้มิดชิด ไม่รู้ว่าลูกจะรู้ที่เก็บ อัปเดตล่าสุด 18 ธันวาคม 2562 เวลา 22:04:36 20,928 อ่าน
TOP