x close

น้ำอุ่น โดนอายัดตัวต่อ แม้ศาลไฟเขียวประกันตัวแล้ว ทำเอาครอบครัวอึ้ง !

          น้ำอุ่น โดนอายัดตัวต่อ แม้ศาลไฟเขียวประกันตัวแล้ว ทำเอาครอบครัวอึ้ง ไม่คิดว่าเมื่อได้รับการประกันตัวจะมีการอายัดตัวคดีซ่องโจรต่อ

น้ำอุ่น คดีลัลลาเบล
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          วันที่ 18 ธันวาคม 2562 สำนักข่าว INN รายงานว่า เจ้าหน้าที่เรือนจำพิเศษธนบุรี คุมตัวนายรัชเดช หรือ น้ำอุ่น วงศ์ทะบุตร อายุ 26 ปี พริตตี้บอย ผู้ต้องหาในคดีพริตตี้สาวลัลลาเบล ออกจากภายในเรือนจำ ส่งมอบให้กับตำรวจ สน.แสมดำ นำไปควบคุมไว้ที่สถานีตำรวจ ระหว่างรอให้พนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง ที่แจ้งอายัดตัวไว้ มาคุมตัวส่งให้ศาลจังหวัดนนทบุรี ดำเนินคดีต่อ

          ขณะที่มารดา และป้าของนายรัชเดช มารอให้กำลังใจ พร้อมยอมรับว่า ไม่ทราบว่าหลังศาลอาญาธนบุรี อนุญาตให้ประกันตัวในวันนี้ จะมีตำรวจมาอายัดตัวไปดำเนินคดีต่อ ขณะที่ นายรัชเดช ยืนยันว่า ยังมีกำลังใจดี และพร้อมต่อสู้คดีตามขั้นตอนของกฎหมาย
น้ำอุ่น คดีลัลลาเบล
ภาพจาก สปริงนิวส์

          ทั้งนี้ เมื่อช่วงบ่าย ทนายความของนายรัชเดชได้ยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์เป็นกรรมสิทธิ์คอนโดมิเนียม ย่านถนนรัชดา-ราชพฤกษ์ มูลค่า 1.8 ล้านบาท ขอปล่อยชั่วคราว โดยศาลพิจารณาแล้วเห็นว่าการสอบสวนได้เสร็จสิ้นแล้ว ฝ่ายโจทก์ไม่ได้คัดค้าน มีคำสั่งอนุญาตให้ปล่อยชั่วคราว โดยตีราคาประกัน 3.5 แสนบาท พร้อมกำหนดเงื่อนไขห้ามกระทำการอันเป็นอุปสรรคหรือก่อให้เกิดความเสียหายต่อการดำเนินคดีของศาล

          นอกจากนี้ ศาลอาญาธนบุรี ยังพิจารณาให้ประกันตัวนายชัยพล หรือ คิว อายุ 29 ปี เจ้าของงานปาร์ตี้บ้านบางบัวทอง, นายนที หรือ ตี๋ อายุ 33 ปี, น.ส.พิกุลทอง หรือ เฟิร์ส แฟนสาวของคิว อายุ 24 ปี, นายกฤษฎา หรือ โนบิ อายุ 27 ปี, นายโกเศศ หรือ ปิงปอง อายุ 35 ปี โดยตีราคาประกันคนละ 150,000 บาท

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้ำอุ่น โดนอายัดตัวต่อ แม้ศาลไฟเขียวประกันตัวแล้ว ทำเอาครอบครัวอึ้ง ! อัปเดตล่าสุด 19 ธันวาคม 2562 เวลา 10:30:20 8,386 อ่าน
TOP