x close

หนุ่มขนกัญชา ซิ่งรถหนีตำรวจ เสียหลักชนมอเตอร์ไซค์ เด็กชาย ป.6 ดับคาที่

          ตำรวจจับกุมชาย วัย 25 ปี ขับรถฟอร์จูนเนอร์ชนมอเตอร์ไซค์แม่ลูกซ้อนท้ายพาไปตัดผม ลูกวัย 12 เสียชีวิตคาที่ ส่วนแม่สาหัส พบกัญชา 360 กิโลกรัม คนขับสารภาพรับจ้างขน 5 หมื่นบาท พยายามขับหนีตำรวจ


          วันที่ 19 ธันวาคม 2562 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เกิดเหตุรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ชนรถจักรยานยนต์ บริเวณหน้าบ้านพัก พล.ต.อ. อดุลย์ แสงสิงแก้ว สมาชิกวุฒิสภา ใกล้กับจวนผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนม ถนนสุนทรวิจิตร ริมฝั่งแม่น้ำโขง เมื่อคืนที่ผ่านมา เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตทันที่ 1 ราย เป็นเด็กชาย อายุ 12 ปี และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย คือแม่ของเด็ก อายุ 46 ปี อาการสาหัส อีกรายคือ นายทศพร รัตนวงค์ อายุ 25 ปี คนขับรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า ได้รับรายงานว่าจะมีการขนส่งยาเสพติดจากประเทศเพื่อนบ้าน จึงดำเนินการตั้งจุดตรวจ และพบรถยนต์ของนายทศพร ขับมา ซึ่งนายทศพรรู้ตัวและพยายามหลบหนี โดยขับเข้าไปในเส้นทางดังกล่าว มีการขับหลบหลีกปาดไป-มา จนรถเสียหลักพุ่งชนมอเตอร์ไซค์แม่ลูกที่กำลังขี่กลับบ้าน หลังจากผู้เป็นแม่พาลูกชายจะไปตัดผมที่ร้าน แต่ร้านปิด

          จากการตรวจค้นรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ พบกระสอบสีดำพันด้วยผ้าเทปอย่างแน่นหนา ด้านในบรรจุกัญชาที่ห่อด้วยกระดาษฟอยล์สีทอง จำนวน 360 แท่ง น้ำหนักรวม 360 กิโลกรัม เป็นกัญชาระดับพรีเมียมโกลด์ มูลค่ากว่า 2 ล้านบาท ซึ่งนายทศพร รับสารภาพว่า ได้รับว่าจ้างจากนายพิน ไม่ทราบนามสกุล ให้ขับรถขนกัญชามาจากริมแม่น้ำโขงมีจุดหมายปลายทางอยู่ที่ อ.บ้านม่วง จ.สกลนคร ให้นำรถไปจอดทิ้งไว้แล้วจะมีคนมารับช่วงขับต่อ ได้ค่าจ้าง 50,000 บาท

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (กัญชา) และขับรถประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มขนกัญชา ซิ่งรถหนีตำรวจ เสียหลักชนมอเตอร์ไซค์ เด็กชาย ป.6 ดับคาที่ อัปเดตล่าสุด 20 ธันวาคม 2562 เวลา 09:03:45 3,488 อ่าน
TOP