x close

สลดสังคม สาว 19 ถูกใช้เป็นทาสกาม แต่ต้องเข้าคุก เหตุฆ่าชายที่ข่มขืน-จับเธอขายตัว

 
               สลดสังคม สาว 19 ถูกใช้เป็นทาสกาม แต่ต้องเข้าคุก เหตุฆ่าชายที่ข่มขืนและจับเธอขายตัว ชี้พยายามขอตีจากแต่เขาไม่ปล่อยไป แถมยังจะปล้ำ เลยยิงจนตาย ก่อนเผาศพอำพรางคดี


ฆ่าคน
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

              วันที่ 18 ธันวาคม 2562 เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ รายงานว่า ไคเซอร์ (นามสมมติ) สาววัย 19 ปี จากรัฐวิสคอนซิน สหรัฐฯ เพิ่งจะถูกศาลตัดสินให้มีความผิดจริง ในข้อหาฆาตกรรมโดยเจตนาโดยมีการไตร่ตรองไว้ก่อน รวมถึงข้อหาวางเพลิง หลังก่อเหตุสังหาร แรนดี้ วอลาร์ ชายวัย 33 ปี ที่ใช้เธอเป็นทาสกามและจับเธอขายบริการ ซึ่งตามกฎหมายของรัฐ เธออาจต้องเผชิญโทษสูงถึงจำคุกตลอดชีวิต

              โดยก่อนหน้านี้ระหว่างถูกคุมขังเพื่อรอการพิจารณาคดี ไคเซอร์ ยอมรับว่า ในเดือนมิถุนายน 2561 เธอได้ใช้อาวุธปืนยิงวอลาร์ ที่ศีรษะของเขา 2 นัด จนถึงแก่ความตาย ในขณะที่เขาพยายามใช้กำลังปลุกปล้ำเธอ ด้วยความตื่นตระหนก เธอจึงจัดการจุดไฟเผาศพเขาหวังอำพรางหลักฐาน

              ในขณะที่คดีของเธออาจขอให้ศาลพิจารณาว่าเป็นการป้องกันตัวได้ แต่ในวันที่ 9 ธันวาคม 2562 ผู้พิพากษากลับปัดตกคำร้องของเธอ นอกจากนี้ทางอัยการยังยืนยันว่า คดีดังกล่าวมีการไตร่ตรองไว้ล่วงหน้าแล้ว โดยพิจารณาจากหลักฐานเป็นโพสต์ในโซเชียลมีเดียของผู้ต้องหาในช่วงเวลาที่เกิดเหตุ ซึ่งทางทนายความของไคเซอร์อยู่ระหว่างยื่นอุทธรณ์ต่อศาล

แรนดี้ วอลาร์
ภาพจาก Kenosha County sheriff's Office

              ทั้งนี้ เว็บไซต์เดอะซัน รายงานว่า ไคเซอร์ได้รู้จักกับวอลาร์ผ่านเว็บไซต์สำหรับขายบริการตั้งแต่ตอนที่เธออายุ 16 ปี เขากับเธอเริ่มมีเซ็กส์กัน วอลาร์มักปรนเปรอเธอด้วยของขวัญแพง ๆ และเงิน แต่แล้วเมื่อเวลาผ่านไป วอลาร์ก็เริ่มจับเธอไปขายบริการแก่ผู้ชายคนอื่น ๆ มากมาย แม้เธอจะไม่ยินยอมก็ตาม

              เธอยังคงทนอยู่กับเขา กระทั่งวอลาร์เริ่มแสดงพฤติกรรมก้าวร้าวและมักใช้ถ้อยคำรุนแรง ไคเซอร์จึงต้องการตัดความสัมพันธ์ด้วย แต่กลับถูกเขาข่มขู่ว่าจะฆ่าทิ้ง

              ขณะเดียวกัน พบว่าวอลาร์เป็นชายที่มีรสนิยมใคร่เด็ก นอกจากไคเซอร์แล้วเขาก็ยังมีความสัมพันธ์ทางเพศและซื้อบริการจากเด็กหญิงอีกหลายราย โดยในเดือนกุมภาพันธ์ 2561 เด็กสาววัย 15 ปี รายหนึ่ง ได้แจ้งความกับตำรวจ อ้างว่าถูกวอลาร์วางยาและขู่จะฆ่าทิ้ง แถมเขายังแอบถ่ายคลิปขณะกระทำอนาจารกับเธอ รวมถึงเหยื่อคนอื่น ๆ ด้วย

              ทางตำรวจได้ทำการจับกุมวอลาร์ และตรวจพบคลิปอนาจารเด็กหลายร้อยคลิป แถมยังมีวิดีโอกว่า 20 ม้วน ที่วอลาร์บันทึกภาพขณะกำลังมีเซ็กส์กับเด็กที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะนับสิบคน แถมเด็กบางคนดูเหมือนจะมีอายุเพียง 12 ปี เท่านั้น

              อย่างไรก็ตาม แม้จะอยู่ระหว่างถูกสอบสวนข้อหาว่าด้วยการล่วงละเมิดทางเพศเด็ก ล่อลวงเด็ก และใช้คอมพิวเตอร์เพื่อเอื้อแก่การก่ออาชญากรรมกับเด็ก แต่วอลาร์กลับได้รับการปล่อยตัวโดยไม่ต้องประกันตัว และในช่วงเวลาหลังจากที่เขาได้รับอิสระอีกครั้งนั่นเอง เขาก็ได้กลับมาหาไคเซอร์ แอบวางยาเธอ พยายามที่จะมีอะไรกับเธอ แต่ไคเซอร์ปฏิเสธ ทำให้เขาใช้กำลังเข้าปลุกปล้ำ จนถูกเธอยิงจนเสียชีวิต

              ทั้งนี้ ในขณะที่ศาลมีคำตัดสินคดีที่ไคเซอร์ฆาตกรรมวอลาร์ไปแล้ว ทางตำรวจก็ยังคงต้องเดินหน้าสืบสวนคดีอาชญากรรมทางเพศ เพื่อติดตามหาเหยื่อทั้งหมดที่เคยถูกวอลาร์ล่วงละเมิดทางเพศ

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลดสังคม สาว 19 ถูกใช้เป็นทาสกาม แต่ต้องเข้าคุก เหตุฆ่าชายที่ข่มขืน-จับเธอขายตัว อัปเดตล่าสุด 19 ธันวาคม 2562 เวลา 16:55:08 15,467 อ่าน
TOP