x close

ระทึก เรือสปีดโบ๊ทชนเรือยอชต์ เจ็บนับสิบราย สูญหาย 1 - กัปตันเสียชีวิต

            เกิดอุบัติเหตุเรือสปีดโบ๊ทชนเรือยอชต์ กลางทะเลพังงา บาดเจ็บนับ 10 ราย เด็กเรือตกทะเลสูญหาย 1 ส่วนกัปตันสปีดโบ๊ทอาการสาหัส ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว

เรือสปีดโบ๊ทชนเรือยอชต์
ภาพจาก INN


            วันที่ 19 ธันวาคม 2562 ครอบครัวข่าว 3 รายงานว่า ช่วงเย็นวานนี้ (18 ธันวาคม) ทางทัพเรือภาค 3 ได้รับแจ้งเหตุเรือสปีดโบ๊ท โชคสุภาศาน ชนกับเรือยอชต์ สเตลล่า บริเวณเกาะไข่นุ้ย ต.พรุใน อ.เกาะยาว จ.พังงา มีผู้บาดเจ็บ 10 คน เป็นนักท่องเที่ยว 8 คน ไกด์ 1 คน กัปตันเรือ 1 คน และมีเด็กเรือพลัดตกทะเลสูญหาย 1 คน

            หลังรับแจ้งทางทัพเรือภาค 3 ได้ส่งหน่วยปฏิบัติการพิเศษเข้าให้การช่วยเหลือ เบื้องต้น ช่วยนำนักท่องเที่ยวที่ไม่ได้รับบาดเจ็บขึ้นที่ท่าเทียบเรืออ่าวปอจำนวน 32 คน ส่วนคนเจ็บ 10 คน ได้นำมาขึ้นที่ท่าเทียบเรือแหลมหงา อ.เมืองภูเก็ต ก่อนส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาล


            สำหรับเด็กเรือที่ตกทะเลสูญหาย ทางเจ้าหน้าที่ได้ระดมกำลังในการค้นหาแล้ว แต่ขณะนี้ยังไม่พบตัว ซึ่งสาเหตุของอุบัติเหตุในครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จะเร่งสอบสวนต่อไปว่าเกิดจากอะไร เบื้องต้นคาดว่าเรือทั้งสองลำคงเบียดกันอย่างแรง ระหว่างทางก่อนจะถึงท่าเทียบเรือ

            อย่างไรก็ตาม ล่าสุด มีรายงานว่า กัปตันเรือที่มีอาการบาดเจ็บสาหัส ขณะนี้เสียชีวิตแล้ว

เรือสปีดโบ๊ทชนเรือยอชต์
ภาพจาก INN


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึก เรือสปีดโบ๊ทชนเรือยอชต์ เจ็บนับสิบราย สูญหาย 1 - กัปตันเสียชีวิต อัปเดตล่าสุด 19 ธันวาคม 2562 เวลา 17:29:39 9,193 อ่าน
TOP