ระเบิดตูม ! ชาร์จมือถือข้างที่นอน สาวปวดท้องหนีไม่ไหว ไฟคลอกดับต่อหน้าสามี

          2 ผัวเมีย ชาร์จมือถือไว้ข้างที่นอน รู้ตัวอีกทีระเบิดดังตูม ไฟไหม้ลามคลอกทั้งตัว เมียปวดท้องจนไม่มีแรงลุกหนี โดนย่างสดดับคากองเพลิง

ชาร์จมือถือ ระเบิด

          วันที่ 19 ธันวาคม 2562 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเกิดเหตุไฟไหม้บ้านหลังหนึ่งใน ต.ทุ่งสัง อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ดับเพลิง ทีมแพทย์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิใต้เต็กตึ๊งทุ่งใหญ่

          ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว ครึ่งปูนครึ่งไม้ มี 2 ห้องติดกัน สภาพเก่าอายุกว่า 60 ปี เจ้าหน้าที่ดับเพลิงระดมฉีดน้ำนาน 30 นาที จึงควบคุมเพลิงไว้ได้ แต่ทรัพย์สินภายในบ้านได้รับความเสียหายทั้งหมด ตัวบ้านถูกไฟไหม้ครึ่งหลัง ภายในบ้านพบศพ น.ส.นิสาชล สวัสดิวงศ์ อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน (อสม.) ต.ทุ่งสัง ถูกไฟคลอกจนดำเป็นตอตะโก และพบร่าง นายโยธิน สวัสดิวงศ์ อายุ 36 ปี สามี ถูกไฟคลอกทั้งตัว บาดเจ็บสาหัส จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช

ชาร์จมือถือ ระเบิด

          จากการสอบสวนทราบว่า 2 สามีภรรยา นอนห่มผ้าเล่นมือถืออยู่บนที่นอน ก่อนจะนำสายชาร์จมาชาร์จมือถือวางไว้ข้างที่นอน และเผลอหลับไปทั้งคู่ กระทั่ง นายโยธิน รู้สึกตัวอีกที ได้ยินเสียงมือถือระเบิด ไฟลุกไหม้สายชาร์จ ก่อนจะลามไปติดผ้าห่มและที่นอน จนคลอกร่างนายโยธิน เกือบทั้งตัว นายโยธินพยายามช่วยเหลือตัวเอง และตะโกนปลุกภรรยาให้รีบหนีไฟ แต่ด้วยความที่ภรรยามีอาการปวดท้องตั้งแต่ตอนเช้า จนไม่มีแรงที่จะพยุงตัวลุกหนีได้ จึงถูกไฟคลอกและเสียชีวิตต่อหน้าต่อตาสามี

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า สาเหตุเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร ซึ่งในที่เกิดเหตุพบปลั๊กไฟมีสายไฟเสียบคาอยู่หลายอัน พร้อมประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จ.นครศรีธรรมราช มาตรวจสอบเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ชาร์จมือถือ ระเบิด

ชาร์จมือถือ ระเบิด

ชาร์จมือถือ ระเบิด

ชาร์จมือถือ ระเบิด



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระเบิดตูม ! ชาร์จมือถือข้างที่นอน สาวปวดท้องหนีไม่ไหว ไฟคลอกดับต่อหน้าสามี อัปเดตล่าสุด 19 ธันวาคม 2562 เวลา 18:26:43 39,999 อ่าน
TOP
x close