x close

พ่อช็อก ! เห็นอะไรอยู่ในสายน้ำเกลือลูกชาย นึกว่าโคลนติด ดูดี ๆ นี่มันหนอน !!

          พ่อช็อก เห็นวัตถุปริศนาในสายน้ำเกลือลูกชาย มองแวบแรกนึกว่าโคลนติด แต่ดูดี ๆ มีผงะ อึ้งเจอหนอนในสายน้ำเกลือ ร้องโรงพยาบาลรับผิดชอบ


ภาพจาก pearvideo 

          วันที่ 18 ธันวาคม 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล มีรายงานชวนสะพรึงที่เกิดขึ้นภายในโรงพยาบาลรัฐของจีน เมื่อพ่อรายหนึ่งถึงกับช็อก เมื่อสังเกตเห็นว่าภายในสายน้ำเกลือที่ทางโรงพยาบาลน้ำมาใช้กับลูกชายของเขา มีวัตถุปริศนาลักษณะเหมือนหนอนติดอยู่ภายใน

          ด้าน นายหวง เปิดเผยว่า เขาได้พาลูกชายวัย 3 ขวบ ที่ป่วยเป็นไข้หวัดมารักษาตัวที่โรงพยาบาลประชาชนเล่อซาน ในเมืองเล่อซาน มณฑลเสฉวน ตั้งแต่วันที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยแพทย์ได้ให้น้ำเกลือลูกชายเขาวันละ 4 ถุง กระทั่งในคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (15 ธันวาคม) เขาก็พบสิ่งผิดปกติที่เกิดขึ้นกับสายน้ำเกลือของลูกชาย


ภาพจาก pearvideo 

          "ตอนแรกผมคิดว่ามีเศษโคลนติดอยู่ด้านนอกสายน้ำเกลือ แต่เมื่อลองเข้าไปดูใกล้ ๆ ผมก็ตกใจมาก เพราะมันมีสิ่งที่ดูเหมือนหนอนติดอยู่ภายในนั้น" นายหวง กล่าว

          สำหรับถุงน้ำเกลือที่มีปัญหานี้ เป็นน้ำเกลือถุงใหม่ที่เพิ่งน้ำมาเปลี่ยนให้ลูกชายของเขาได้ 5 นาที เมื่อนายหวงเห็นเช่นนี้จึงรีบตามพยาบาลมานำสายน้ำเกลือออกจากลูกชายทันที โดยจากนั้นเขายังอัดคลิปขณะตะคอกใส่พยาบาล พร้อมชูชุดถุงน้ำเกลือพร้อมสาย ซึ่งเป็นอุปกรณ์การแพทย์แบบใช้แล้วทิ้ง มาให้กล้องได้จับภาพชัด ๆ


ภาพจาก pearvideo 

          ทั้งนี้ หลังเกิดเรื่องทางครอบครัวก็เรียกร้องให้ทางโรงพยาบาลทำการไต่สวนเรื่องนี้ และทางโรงพยาบาลก็ได้ออกแถลงการณ์ แสดงความขอโทษต่อทางครอบครัวของเด็กชายแล้ว ระบุว่าหลังเกิดเรื่อง ทางโรงพยาบาลก็ให้เด็กชายนอนดูอาการอยู่อีกเป็นเวลา 17 ชั่วโมง จนมั่นใจว่าร่างกายของเขาไม่มีความผิดปกติใด คาดว่าเด็กชายจะสามารถกลับได้ในเร็ว ๆ นี้ สำหรับสิ่งที่เกิดขึ้นทางโรงพยาบาลยินดีรับผิดชอบทั้งหมด

          โดยขณะนี้ สายน้ำเกลือที่เป็นปัญหา ได้ถูกเก็บใส่ซองปิดผนึกไว้แล้วเพื่อรอตรวจสอบต่อไป ทั้งนี้ ทางโรงพยาบาลยืนยันว่าพวกเขามีการจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์ที่ได้มาตรฐาน ตามระเบียบเสมอ อย่างไรก็ตามพวกเขาได้สั่งให้มีการตรวจสอบอุปกรณ์อื่น ๆ ที่อยู่ในสต็อกเดียวกับน้ำเกลือที่เกิดปัญหาทั้งหมด และจะหามาตรการจัดการ เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาเช่นนี้ขึ้นอีกในอนาคต


ภาพจาก pearvideo 

          ขณะเดียวกัน มีรายงานว่าทางโรงพยาบาลได้สั่งซื้ออุปกรณ์น้ำเกลือมาจาก บริษัท Shuguang Jianshi Medical Equipment Group ในมณฑลเหอหนาน ซึ่งพบว่าก่อนหน้านี้ทางบริษัทเคยถูกหน่วยงานในท้องถิ่นสั่งลงโทษมาแล้วถึง 3 ครั้ง เนื่องจากผลิตภัณฑ์มีคุณภาพต่ำ และในครั้งนี้ทางบริษัทก็ได้รับแจ้งเรื่องแล้ว และจะทำการตรวจสอบข้อเท็จจริงต่อไป

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อช็อก ! เห็นอะไรอยู่ในสายน้ำเกลือลูกชาย นึกว่าโคลนติด ดูดี ๆ นี่มันหนอน !! อัปเดตล่าสุด 20 ธันวาคม 2562 เวลา 18:16:04 21,040 อ่าน
TOP