x close

น้องเรย์ พลเมืองดี เริ่มผวา หวั่นลูกชาย สมคิด พุ่มพวง ตามล้างแค้นแทนพ่อ

          น้องเรย์ พลเมืองดีแจ้งเบาะแสจับ สมคิด พุ่มพวง ผวาหนัก หลังเคยเปิดหน้าโชว์ตัว รับตอนแรกไม่ทันคิดเพราะมองว่าทำดี แต่ตอนนี้เริ่มผวา กลัวลูกฆาตกรต่อเนื่องล้างแค้นแทน 

น้องเรย์

          รายการโหนกระแส วันที่ 19 ธันวาคม 2562 หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ในฐานะผู้ดำเนินรายการ ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.20 น. ทางช่อง 3 กดเลข 33 ยังเกาะติดความคืบหน้าคดี สมคิด พุ่มพวง ฆาตกรต่อเนื่องฆ่า 6 ศพ ซึ่งเพิ่งถูกจับ จากการแจ้งเบาะแสของพลเมืองดีคือ น้องเรย์ 

น้องเรย์

เมื่อวานนี้เปิดหน้าเห็นคนโจมตีเยอะ ทำไมตอนแรกถึงเปิดหน้า ? 
เรย์ : ตอนแรกไม่ได้คิดอะไร ก็เปิดไปก็ได้ ยังไม่ได้คิดอะไรเลย ณ ตอนนั้น เปิดไปก็ได้ เราก็ทำดีไม่จำเป็นต้องอยู่ในมุมมืด แต่พอทุกคนเป็นห่วงเราก็เริ่มคิด และก็มีข่าวเรื่องลูกของสมคิด ผมก็เลยเริ่มกลัว

น้องเรย์ หลังมีประเด็นเกิดขึ้น ก็มีกระแสตีกลับมาถึงเรา ?
เรย์ : มีคนที่ชื่นชม แล้วก็มีคนโจมตีด้วย เขาบอกว่าผมอยากดัง อยากได้เงินรางวัล ตอนที่แจ้งเราไม่เห็นเรื่องเงินรางวัลด้วยนะ ตอนนี้รับเงินรางวัลแล้ว 8 หมื่น

เมื่อเช้ามีคนมาแต่เช้า เป็นผู้หญิงชาวสุพรรณบุรี มาตั้งแต่ตี 4 มาที่ช่อง 3 เอาอะไรมาให้ ?
เรย์ : เอาทองมาให้ 2 บาทครับ

น้องเรย์
 
กรณีเรย์ ชี้เบาะแส ไปพบเห็นสมคิด บนรถไฟ เรื่องเกิดอะไรขึ้น เจอได้ไง ?
เรย์ : เริ่มจากบ้านอยู่ กทม. ไปหายายแฟนที่โคราช ช่วงนั้นก็กลับกรุงเทพฯ ขึ้นรถไฟจากโคราช นั่งเบาะข้างหลังสมคิด เราเห็นสภาพเบาะเก่าก็ย้าย มาที่นั่งสำรองอีกเบาะซึ่งอยู่แนวเดียวกัน สมคิดเขาพูดว่าทำไมไม่สลับฝั่ง เพราะแดดมันแรง ผมไปกับแฟน ยายของแฟน และลูกด้วย

เขาบอกให้สลับฝั่ง แล้วยังไง ใครจำได้ ?
เรย์ : แฟนเห็น ตอนแรกตัวผมอยู่แนวเดียวกันแล้วสลับฝั่ง มีทางเดินคั่นกลาง แล้วแดดลง แสงเข้า สมคิดก็พูดว่าให้เอากระจกลง พูดสองประโยค ช่วงหันมา จะมีรอยบาก แฟนเห็นปุ๊บ ก็ไม่ได้คิดว่าใช่มั้ย แต่เขาคุ้น ๆ แต่ความรู้สึกเขากลัวไปแล้ว เขาก็หน้าเสียไปเลย แฟนก็บอกให้ย้ายที่นั่ง เพราะที่นั่งมันเป็นสามกับหนึ่ง มันแคบ เราก็เลยย้ายไปอีกโบกี้นึง แฟนก็สะกิดว่าหน้าเหมือนสมคิด เราก็ใช่เหรอ ก็เปิดรูปให้ดู เราก็ยังไม่เชื่อนะ เลยบอกจะเดินดู ย้ายของมา ก็ยืนจ้องหน้าเขานิดนึง เขาก็มองมา เขาก็จับหมวกลงบังหน้า เราเห็นเคราข้าง ๆ

คุณแอบถ่าย ? 
เรย์ : ยังไม่ได้แอบถ่าย ก็เอาของกลับมา เขาก็เป็นห่วงว่าไม่ต้องยุ่งกับเขา ถ้าเป็นฆาตกรจริงมันก็เสี่ยง เราตัดสินใจโทร. แจ้งเบาะแสกับตำรวจ เราแจ้งข้อมูลก่อน เขามีข้อมูลชุดอยู่พอแจ้งสักพัก เขาให้ตำรวจสองท่านติดต่อมาขอข้อมูลเพิ่มเติม ผมก็เดินแอบไปถ่ายรูป ส่งโลให้

ตำรวจก็มาสแตนด์บาย ?
เรย์ : มาสแตนด์บายปากช่อง แล้วก็ขึ้นชาร์จเลย ส่งคลิปให้ตำรวจ เขาบอกว่าชัวร์แล้ว รูปแรกเห็นแค่ด้านหลังกินข้าวอยู่ เขาก็บอกว่าเริ่มชัวร์แล้ว


น้องเรย์

น้องเรย์

น้องเรย์

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องเรย์ พลเมืองดี เริ่มผวา หวั่นลูกชาย สมคิด พุ่มพวง ตามล้างแค้นแทนพ่อ อัปเดตล่าสุด 19 ธันวาคม 2562 เวลา 19:28:06 66,023 อ่าน
TOP