เปิดโพสต์แรก น้ำอุ่น วอนอย่าโจมตีคนรอบข้าง คดี ลัลลาเบล ว่าตามผิด แมน ๆ ไม่หนี

         น้ำอุ่น โพสต์แล้วหลังได้ประกันตัวคดี ลัลลาเบล ขอบคุณทุกกำลังใจ พร้อมยกคำสอนศาสนาพุทธ ขอโฟกัสแค่ปัจจุบัน ไม่กังวลกับอนาคต วอนอย่าโจมตีคนรอบข้าง ว่าตามผิด แมน ๆ ไม่หนี   

          จากกรณี ศาลอาญาธนบุรี อนุญาตให้ประกันตัว นายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือ น้ำอุ่น อายุ 26 ปี ผู้ต้องหาในคดีการเสียชีวิตของนางสาวธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ ลัลลาเบล พร้อมด้วยแก๊งปาร์ตี้บ้านบางบัวทอง อีก 5 คน ก็ได้รับการปล่อยตัวชั่วคราวเช่นกันนั้น

           ล่าสุด วันที่ 19 ธันวาคม 2562 น้ำอุ่น ได้โพสต์ภาพและข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Rachadech Wongthabutr ใจความว่า ขอบคุณทุกกำลังใจ ตนนั้นจะไม่สนใจคำต่อว่าต่าง ๆ ยกคำสอนในศาสนาพุทธเรื่องที่ไม่มีใครไม่ถูกนินทา เรียนรู้กับสิ่งที่ผิดพลาด อะไรที่ไม่ดีก็เรียนรู้และแก้ไข จากนี้ขอทำทุกวันให้เต็มที่ ไม่กังวลกับอนาคต ทิ้งท้ายว่า "อยู่เพื่อตัวเอง อยู่แค่สิ้นใจ อยู่เพื่อคนอื่น อยู่ชั่วฟ้าดิน"

          ล่าสุด น้ำอุ่น โพสต์อีกว่า "ถ้าอยากโจมตีผม ให้มาโจมตีผมคนเดียว อย่าโทษสถาบัน หรือคนที่ไม่เกี่ยวข้อง อย่าโทษคนรอบข้างผม เพราะคนที่ผมรักเขาไม่รู้ไม่เกี่ยวข้องอะไรด้วย ผมขอร้อง มันเป็นสิ่งที่ไม่ตั้งใจและไม่อยากไม่มีใครอยากให้เกิด อยากให้สังคมแยกแยะสิ่งนี่ มีอะไรให้โจมตีผมเต็มที่เลย ผมพร้อมรับมือทุกอย่าง ผมแมน ๆ อะไรที่ผมทำผมก็รับ อะไรที่ไม่ได้ทำ ผมไม่สามารถรับได้ เนื่องจากผมไม่ได้ทำ ผิดว่าไปตามผิด ถูกว่าไปตามถูก 

          ผมคิดดีแล้วที่โพสต์แบบนี้ ถ้าผมจะหนีผมไม่โพสลงเฟซบุ๊กหรอกครับ ผมแค่รู้สึกว่าควรจะออกมาปกป้องตัวเองและคนที่รักบ้าง จะให้ผมเงียบตลอด มันไม่ใช่ตัวผม ยังไงผมก็ยังเป็นผมวันยังค่ำ ภายนอกผมอาจจะดูแข็งแรง แต่ในใจผมจริง ๆ ใครจะรู้ว่ามันรู้สึกยังไง ไม่มีใครรู้นอกจากตัวผมเอง ผมพร้อมจะสู้ถึงแม้จะเหลือตัวคนเดียวก็ตาม ผมไม่ได้โทษฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งทั้งนั้น ทุกคนย่อมมีเหตุผลเป็นของตัวเอง #ปัญหามีไว้แก้ไม่ได้มีไว้หนี #อะไรที่ฆ่าเราไม่ได้สิ่งนั้นจะทำให้เราเข้มแข็งขึ้นเสมอ #รักครอบครัวเสมอขอโทษที่ทำให้เดือดร้อน"

น้ำอุ่น


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดโพสต์แรก น้ำอุ่น วอนอย่าโจมตีคนรอบข้าง คดี ลัลลาเบล ว่าตามผิด แมน ๆ ไม่หนี อัปเดตล่าสุด 20 ธันวาคม 2562 เวลา 12:10:57 24,398 อ่าน
TOP
x close