x close

คืบหน้า อาม่าตบเด็ก เจอเด็กตบคืน โรงเรียนยืนยัน เด็กไม่ผิด อาม่าแสดงกิริยาไม่ดีเอง !


           คืบหน้าล่าสุด อาม่าตบเด็กนักเรียน แต่เจอเด็กตบคืน จนอาม่าคว่ำเกือบสลบ พบโรงเรียนยัน อาม่าทำตัวไม่ดีเอง เด็กอ่านหนังสือแต่ไปเสียงดังใส่ เด็กทำไปเพื่อป้องกันตัว

อาม่าตบเด็ก

           จากกรณีที่เกิดคลิปฉาวทั่วโลกออนไลน์ กับการที่อาม่าคนหนึ่งคุยโทรศัพท์เสียงดัง จนถูกเด็กนักเรียนรุมต่อว่า แต่อาม่ากลับลุกขึ้นมาตบเด็ก และเด็กก็ตบอาม่าคืนจนอาม่าคว่ำ


           ล่าสุด ทวิตเตอร์ @PhilPrajya นักข่าวช่องวัน รายงานว่า มีข่าวจากวงในมาแล้ว สรุปว่า โรงเรียนไม่เอาผิดกับนักเรียนที่ไปตบอาม่า เพราะถือว่า เด็กป้องกันตัวเองจากการถูกทำร้าย และโรงเรียนเปิดดูคลิปแล้ว และพบว่าอาม่าคุยโทรศัพท์เสียงดังจริง ๆ เด็กพยายามบอกให้อาม่าลดเสียง เพราะอ่านหนังสือสอบ แต่อาม่าไม่ลดเสียงในเขตโรงเรียน ดังนั้น อาม่าจึงผิดที่ทำเสียงดังในโรงเรียน และยังลงมือทำร้ายเด็ก เด็กพยายามบอกกับอาม่าด้วยความสุภาพ แต่อาม่ากลับแสดงกิริยาไม่สุภาพ

           ทั้งนี้ ทางโรงเรียนได้ออกกฎใหม่ คือ ห้ามบุคคลภายนอกเข้าไปในโรงเรียนตั้งแต่ 08.00-15.00 น. และเก้าอี้เขียวที่นักเรียนนั่ง ถือเป็นโซนของนักเรียน ผู้ปกครองไม่มีสิทธิ์ไปนั่ง

อาม่าตบเด็ก


อาม่าตบเด็ก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คืบหน้า อาม่าตบเด็ก เจอเด็กตบคืน โรงเรียนยืนยัน เด็กไม่ผิด อาม่าแสดงกิริยาไม่ดีเอง ! อัปเดตล่าสุด 20 ธันวาคม 2562 เวลา 15:02:44 479,086 อ่าน
TOP