x close

พี่โหด ยิงน้องชายดับ 2 ศพ คาร้านอะไหล่รถยนต์ คาดศึกสายเลือดปมมรดก


         พี่โหด ยิงน้องชายดับ 2 ศพ คาร้านอะไหล่รถยนต์ คาดศึกสายเลือดปมมรดกพี่คนโตบันดาลโทสะ จ่อยิงน้องชายทีเดียว 2 คน ดับคาร้านอะไหล่ยนต์ ย่านวรจักร ตำรวจอยู่ระหว่างเค้นสอบ เบื้องต้นคาดสาเหตุขัดแย้งเรื่องมรดก


พี่ยิงน้อง วรจักร
          วันที่ 20 ธันวาคม 2562 สำนักข่าว INN รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สำราญราษฎร์ เข้าตรวจสอบเหตุยิงกัน ภายในร้านขายอะไหล่รถยนต์ บนถนนหลวง ใกล้สี่แยกวรจักร เขตป้องปราบศัตรูพ่าย กทม. โดยที่เกิดเหตุพบศพนายณัฐชัย อายุ 37 ปี และนายวศณัช อายุ 31 ปี ทั้ง 2 คน เป็นพี่น้องกัน สภาพถูกยิงศีรษะ ด้วยอาวุธปืน 9 มม. นอนเสียชีวิตอยู่ในร้าน

          ด้าน ร.ต.อ. ขจรเดช ปทุมชาติ ร้อยเวรสอบสวน สน.สำราญราษฎร์ เผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างควบคุมตัว ผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นพี่ชายคนโตของผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คนไว้ ซึ่งล่าสุดอยู่ระหว่างสอบปากคำ เบื้องต้น ทราบว่า สาเหตุเกิดจากพี่น้องทั้ง 3 คน มีปากเสียงกันเรื่องมรดก ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะทนไม่ไหว บันดาลโทสะ ลงมือก่อเหตุดังกล่าว

พี่ยิงน้อง วรจักร
          ขณะที่ สำนักข่าวไทย รายงานเพิ่มเติมจากการสอบถามพยาน เล่าว่า ที่ผ่านมาพี่น้อง 3 คน มักจะมีเรื่องทะเลาะโต้เถียงกันอยู่เป็นประจำ แต่ไม่คิดว่าจะกลายเป็นศึกสายเลือด จนถึงขั้นยิงพี่น้องกันเอง ส่วนสาเหตุนั้นไม่ทราบว่าทะเลาะกันด้วยเรื่องอะไร

         อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และ ผิด พ.ร.บ.อาวุธปืน

พี่ยิงน้อง วรจักร

พี่ยิงน้อง วรจักร

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พี่โหด ยิงน้องชายดับ 2 ศพ คาร้านอะไหล่รถยนต์ คาดศึกสายเลือดปมมรดก อัปเดตล่าสุด 20 ธันวาคม 2562 เวลา 17:25:25 30,360 อ่าน
TOP