x close

หนุ่มป่วยจิต หนีออกจากบ้าน ซิ่งเก๋งชนดะ 5 คัน ชาวบ้านขี่มาดี ๆ เจ็บสาหัส


          ชายวิกลจริตซิ่งเก๋งหนีออกจากบ้าน ขับชนดะ 5 คันรวด คนขี่ จยย. โดนชนเจ็บสาหัส ก่อนเจ้าหน้าที่ช่วยกันคุมตัวส่งโรงพยาบาลแพร่

ป่วยจิตหนีออกจากบ้าน
ภาพจาก AmarinTV

          วันที่ 20 ธันวาคม 2562 ข่าวอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เกิดเหตุชายโรคประสาทขับรถหนีญาติออกมาจากบ้าน ก่อนจะเกิดอุบัติเหตุ ขับรถชนรถจักรยานยนต์ของชาวบ้าน บริเวณถนนน้ำทอง ต.นาจักร อ.เมืองแพร่ จ.แพร่ จนคนขี่จักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บสาหัส จากนั้นก็ขับไปชนรถเก๋งคันอื่น ๆ พังเสียหาย รวมจำนวน 5 คัน ต่อมาเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวคนขับไว้ได้ ญาติได้นำส่งโรงพยาบาลแพร่ เพื่อรักษาอาการต่อไป

          โดย พญ.ฉัตรดาว จางวางกร ผู้เห็นเหตุการณ์ และช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ บอกว่า ตอนนั้นตนอยู่ในคลินิก ได้ยินเสียงดังติดกันหลายครั้ง และได้ยินเสียงเด็กร้องไห้ จึงเดินมาดู เห็นรถจักรยานยนต์โดนชนและล้มอยู่หน้าคลินิก ซึ่งมีรถของคนไข้ถูกชนได้รับความเสียหายเช่นกัน ตอนนั้นเห็นว่ามีคนเจ็บ ตนจึงรีบเข้าช่วยคนเจ็บก่อน โดยมีคุณหมอจากคลินิกใกล้ ๆ มาช่วยคนเจ็บเช่นกัน หลังจากช่วยคนเจ็บและทีมกู้ภัยนำตัวคนเจ็บส่งโรงพยาบาลแล้ว จากนั้นก็เดินกลับมาดูรถคันเกิดเหตุ มีคนบอกว่าอย่าเข้าไป เพราะคนที่ก่อเหตุเป็นคนวิกลจริต

ป่วยจิตหนีออกจากบ้าน
ภาพจาก AmarinTV

          ส่วนความคืบหน้าคดี ตำรวจเรียกญาติของชายคันก่อเหตุมาสอบถามเพิ่มเติม ว่าเป็นบุคคลวิกลจริตจริงหรือไม่ เบื้องต้นจากการตรวจสอบประวัติ พบว่าเป็นคนวิกลจริตจริง และมีประวัติการรักษาที่โรงพยาบาล ส่วนเรื่องค่าเสียหายหลังจากนี้ จะต้องมีการนัดผู้เกี่ยวข้องทุกคนมาเจรจาอีกครั้ง

ป่วยจิตหนีออกจากบ้าน
ภาพจาก AmarinTV

ป่วยจิตหนีออกจากบ้าน
ภาพจาก AmarinTV


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มป่วยจิต หนีออกจากบ้าน ซิ่งเก๋งชนดะ 5 คัน ชาวบ้านขี่มาดี ๆ เจ็บสาหัส อัปเดตล่าสุด 20 ธันวาคม 2562 เวลา 18:21:08 6,739 อ่าน
TOP