x close

เปิดสาเหตุ พี่ชายยิงน้องตายทีเดียว 2 คน ฉุนถลุงเงินกงสี พี่ขับรถเก่า น้องขับ BMW


           คืบ พี่ชาย ยิงน้องดับ 2 คน พบทะเลาะเรื่องผลาญเงินกงสี ผู้ตายขับรถหรูราคาหลายล้าน เจ้าตัวเครียด ไม่ให้การใด ๆ ได้แต่ก้มหน้าร้องไห้หลังฆ่าน้อง

พี่ฆ่าน้อง

           จากกรณี นายภาณุ ศิริหงษ์ทอง อายุ 44 ปี พี่ชายคนโต ก่อเหตุยิง นายณัฐชัย ศิริหงษ์ทอง อายุ 37 ปี และนายวศณัช  ศิริหงษ์ทอง อายุ 31 ปี ซึ่งทั้งคู่เป็นน้องชาย โดยเหตุเกิดภายในร้านขายอะไหล่รถยนต์ ซึ่งตั้งอยู่บนถนนหลวง ใกล้เคียงกับสี่แยกวรจักรนั้น

พี่ฆ่าน้อง

           ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 20 ธันวาคม 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า จากการสอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุได้ยินเสียงปืนดังมาจากข้างในร้าน จากนั้นก็เห็นลูกค้าในร้านแตกตื่นวิ่งหนีออกมา เมื่อเปิดเข้าไปดูในร้านพบว่ามีพี่น้องกำลังทะเลาะกันเสียงดัง ใจความเกี่ยวกับเรื่องเงิน และเห็นปืนวางไว้ที่โต๊ะจึงรีบออกมาทันที โดยพบว่าสมาชิกในบ้านนี้เป็นคนไม่ค่อยสุงสิงกับใคร และปกติก็ไม่ได้พักอาศัยอยู่ที่นี่


           ด้าน พ.ต.อ. อัศวยุทธ นุชพุ่ม รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 6 ลงตรวจพื้นที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า สาเหตุเบื้องต้นผู้ก่อเหตุเป็นพี่คนโต ผู้ตายเป็นน้องคนที่ 3 และ 4 ทั้งหมดมีปัญหาส่วนตัวมาระยะหนึ่ง เกี่ยวกับเรื่องเงิน หรือผลประโยชน์ระหว่างพี่น้องในครอบครัว คนก่อเหตุปัจจุบันใช้รถกระบะเก่า ๆ ทั้งที่เป็นพี่ชายคนโต ส่วนผู้ตายทั้ง 2 คน ปัจจุบันขับรถ BMW ราคาหลายล้านบาท ทำให้ผู้ก่อเหตุอาจเกิดน้อยใจหรือไม่ ซึ่งจะมีการสอบปากคำต่อไป

พี่ฆ่าน้อง

           ขณะที่คนงานภายในร้าน เปิดเผยว่า หลายเดือนก่อนเคยเห็นว่าคนในบ้านทะเลาะกัน บางครั้งถึงขั้นชกต่อยกัน ขณะที่ผู้เป็นพ่อเข้าห้ามปรามก็ไม่เป็นผล ก็ไม่ทราบว่ามีปัญหาเรื่องอะไร ล่าสุดเมื่อ 1-2 วันที่ผ่านมา ก็เพิ่งทะเลาะกันเสียงดังอีก ก่อนจะเกิดเหตุยิงกันเสียชีวิต

พี่ฆ่าน้อง

           ส่วนบรรยากาศที่ สน.สำราญราษฎร์ พบว่า หลังถูกคุมตัว นายภาณุก็ไม่ให้ข้อมูลใด ๆ โดยมีอาการเครียด ได้แต่นั่งก้มหน้าน้ำตาไหล ไม่ยอมให้การใด ๆ กับตำรวจ แต่จากการถามคนในบ้านพบว่า เหตุเกิดจากปัญหาภายในครอบครัว เรื่องผลประโยชน์ในลักษณะกงสีมานานแล้ว ในช่วงดังกล่าวพ่อกับแม่นั้นได้ออกไปทำธุระ ต่อมาพี่น้องในร้านมีปากเสียงกัน ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะชักปืนยิงน้องชายทั้ง 2 คนจนเสียชีวิตทันที

พี่ฆ่าน้อง

           ทั้งนี้ ยังต้องสอบปากคำผู้ก่อเหตุ เพื่อให้ทราบรายละเอียดของเรื่องทั้งหมดอีกครั้ง จึงจะดำเนินคดีฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ส่วนร่างผู้ตายนำส่งสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ ดำเนินการต่อไป



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดสาเหตุ พี่ชายยิงน้องตายทีเดียว 2 คน ฉุนถลุงเงินกงสี พี่ขับรถเก่า น้องขับ BMW อัปเดตล่าสุด 23 ธันวาคม 2562 เวลา 18:41:21 241,124 อ่าน
TOP