x close

รังโจรแตก..ลูกซัดทอดพ่อ ฉากหน้าทำธุรกิจร้านทอง ฉากหลังเป็นเจ้าพ่อยาเสพติด !


       คนร้ายส่งยาเสพติด ซัดทอดพ่อหลังโดนจับ ชี้ฉากหน้าทำธุรกิจร้านทอง รวยเร็วติดจรวด เพราะเบื้องหลังเป็นเจ้าพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ นำเข้ายาบ้าจากเมียนมา ด้านตำรวจกระจายกำลังจับกุมพร้อมยึดทรัพย์ กว่า 500 ล้านบาท

ห้างทองแสงพรหมค้ายาเสพติด
         วันที่ 21 ธันวาคม 2562 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า จากกรณีที่ตำรวจและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง สืบสวนขยายผลการจับกุมแก๊งค้ายาเสพติดรายใหญ่ ในพื้นที่ อ.แม่จัน จ.เชียงราย โดยพบยาบ้า 1,200,000 เม็ด ก่อนนำกำลังเข้าจับกุมตัวผู้ต้องตามหมายจับ และตรวจยึดอายัดทรัพย์สินที่เกี่ยวเนื่องกับการกระทำความผิดนั้น

         ความคืบหน้าล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 100 นาย กระจายกำลังตรวจค้นเป้าหมาย 8 จุด บริเวณตลาดโคกมะตูม อ.เมือง จ.พิษณุโลก พร้อมยึดทรัพย์เครือข่ายห้างทองแสงพรหมไปตรวจสอบ ซึ่งมีการซัดทอดว่าเป็นแหล่งฟอกเงินค้ายาเสพติด

         ก่อนหน้านี้ในคืนวันที่ 10 ตุลาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมคนร้าย 2 คน ทราบชื่อคือ นายเฉลิมพงษ์ โกศิริ หรือ กอล์ฟ อายุ 35 ปี และ นายบุลากร แก้วมา อายุ 50 ปี ขณะจอดรถอยู่ที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อรอรับยาเสพติดนำไปกระจายในพื้นที่ ซึ่งจากการสืบสวน นายเฉลิมพงษ์ ได้ให้การซัดทอดพ่อแท้ ๆ ของตัวเองว่าเป็นหัวหน้าขบวนการยาเสพติดรายใหญ่ โดยพ่อแม่ของนายเฉลิมพงษ์ คือ นายนันทพันธ์ อภิชัยธนาธิป กับ ภรรยาอีกคน

ห้างทองแสงพรหมค้ายาเสพติด
ภาพจาก สปริงนิวส์

         นายเฉลิมพงษ์ ได้ซัดทอดว่า นายนันทพันธ์ นำเข้ายาเสพติดมาจากเมียนมา ผ่านทางชาวเขาเผ่ามูเซอ ทราบชื่อคือ นายละมูล แซ่จาง อายุ 44 ปี โดยการซัดทอดครั้งนี้นำไปสู่การจับกุมผู้เกี่ยวข้องรายอื่น ๆ อีก 6 ราย

        จากการตรวจสอบพบว่า นายนันทพันธ์ เข้ามาทำธุรกิจในพื้นที่จังหวัดพิษณุโลก ตั้งแต่ปี 2545-2546 โดยประกอบกิจการร้านทองชื่อ ห้างทองแสงพรหม และธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ รายงานระบุว่า บรรดานักธุรกิจในจังหวัดพิษณุโลกต่างเคลือบแคลงสงสัยที่ นายนันทพันธ์ สามารถสร้างตัวได้อย่างรวดเร็ว ใช้เวลาไม่นานก็ร่ำรวย กระทั่งตำรวจมาสืบสวนพบว่าค้ายาเสพติด

ห้างทองแสงพรหมค้ายาเสพติด
ภาพจาก สปริงนิวส์

        ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ขออนุมัติศาลออกหมายจับ นายนันทพันธ์ แล้ว พร้อมกระจายกำลังตรวจค้นจุดที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ จ.เชียงราย 5 จุด และพิษณุโลก 8 จุด จนสามารถจับกุม นายสถิตคุณ เทพใต้ หรือ ป้อง อายุ 40 ปี และยึดอายัดทรัพย์มากกว่า 500 ล้านบาทไปตรวจสอบต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รังโจรแตก..ลูกซัดทอดพ่อ ฉากหน้าทำธุรกิจร้านทอง ฉากหลังเป็นเจ้าพ่อยาเสพติด ! อัปเดตล่าสุด 21 ธันวาคม 2562 เวลา 17:04:18 44,463 อ่าน
TOP