x close

หนุ่มขับเก๋งหลับใน พุ่งชนต้นไม้ข้างทาง ไฟลุกท่วม ควันดำพวยพุ่ง หวิดดับคารถ !

          หนุ่มขับเก๋งหลับใน รถพุ่งชนต้นไม้ข้างทาง ไฟลุกท่วมหวิดดับ โชคดีมีคนมาช่วยนำตัวออกจากรถได้ทัน

ภาพจาก สำนักข่าว INN

          วันที่ 21 ธันวาคม 2562 สำนักข่าว INN รายงานว่า ร.ต.อ. สุพรรณ โสภี รองสารวัตรสอบสวน สภ.นาจอมเทียน ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเกิดรถเก๋งชนต้นไม้ ไฟลุกท่วม มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณปากซอยนาจอมเทียน 52 ใกล้กับโรงเรียนบ้านหินวง หลังรับแจ้งรุดไปตรวจสอบ พร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน รถดับเพลิงงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลตำบลนาจอมเทียน และเทศบาลตำบลบางสเหร่

          ที่เกิดเหตุพบแสงเพลิงกำลังลุกไหม้ รถเก๋ง ยี่ห้อ MG สีแดง หมายเลขทะเบียน 9 กฎ 2175 กรุงเทพมหานคร อย่างรวดเร็ว ทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเร่งทำการฉีดน้ำควบคุมเพลิง แต่เนื่องจากไฟได้ลุกท่วมถังน้ำมันตัวรถ ทำให้เพลิงลุกไหม้ตัวรถจนหมดทั้งคัน ห่างออกไปในศาลาพักผู้โดยสารริมทางพบร่างผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย มีแผลแตกที่ศีรษะและได้รับกระแทกบริเวณหน้าอกอยู่ในอาการมึนงง ทราบชื่อต่อมาคือนาย เอกพจน์ วิบูลสถาพรชัย อายุ 30 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งรักษายังโรงพยาบาลวัดญาณสังวรารามฯ โดยก่อนหน้ามีพลเมืองดี เข้าไปให้การช่วยเหลือนำผู้บาดเจ็บออกมาจากตัวรถได้ ก่อนจะเกิดไฟลุกท่วม


          จากการสอบถาม น.ส.บงกช นวลจันทร์ อายุ 35 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเองพบเห็นรถยนต์คันดังกล่าวขับมาตามเส้นทางถนนสุขุมวิท ขาเข้าพัทยา ตามปกติ แต่อยู่ ๆ รถเกิดเสียหลักหักลงข้างทางจนพุ่งชนกับต้นประดู่อย่างแรง จนรถพังเสียหายและได้มีควันพวยพุ่งมาจากตัวรถ ก่อนที่จะมีรถอีกคันที่ขับตามมาจะจอดรถ และลงมาช่วยคนขับออกจากตัวรถได้ทัน จากนั้นรถก็มีแสงเพลิงลุกไหม้จากห้องเครื่องอย่างรวดเร็ว

          เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงใช้น้ำและสารเคมีฉีดควบคุมเพลิงไว้ได้ ส่วนผู้บาดเจ็บนั้นอาการปลอดภัย โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุและคำให้การของพยานที่เห็นเหตุการณ์ไว้เป็นหลักฐาน และจะทำการสอบปากคำผู้ขับขี่อย่างละเอียดอีกครั้งภายหลังจากอาการดีขึ้น



ภาพจาก สำนักข่าว INN


ภาพจาก สำนักข่าว INN




สำนักข่าว INN




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มขับเก๋งหลับใน พุ่งชนต้นไม้ข้างทาง ไฟลุกท่วม ควันดำพวยพุ่ง หวิดดับคารถ ! โพสต์เมื่อ 21 ธันวาคม 2562 เวลา 20:44:13 4,295 อ่าน
TOP