แม่รับน้ำตาไหล ลูกโดนโกนหัวเพราะเหา ด้านน้าสาวบอก เด็กที่โดนไม่ใช่คนแรก !


        น้าเด็กหญิง แฉครูหนุ่มจับหลานโกนหัวเพราะเป็นเหา พบมีเด็กอีกคนก็โดน เผยครูมาขอโทษแล้ว บอกไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องใหญ่ วอนขอให้ลบโพสต์ ด้านทนายความแนะเอาผิดตามกฎหมายได้

ครูโกนหัวเด็ก
        จากกรณีแม่ของเด็กหญิง อายุ 8 ขวบ โพสต์รูปลูกสาวในสภาพศีรษะไร้ผม ระบุว่าถูกคุณครูที่โรงเรียนจับโกนเพราะเป็นเหา โดยที่ไม่มีการสอบถามหรือขออนุญาตผู้ปกครองแต่อย่างใด ทำให้ลูกสาวอับอายจนไม่กล้าออกจากห้องเรียนไปกินข้าว เมื่อสอบถามทางโรงเรียนก็นิ่งเฉย ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในโลกออนไลน์นั้น

อ่านข่าว : แม่เผย ลูกใจพัง โดนครูจับโกนหัวเพราะเหา นอนก็นอนไม่ได้ จำเป็นไหมทำขนาดนี้

        ล่าสุด (21 ธันวาคม 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ ของแม่น้องเอย ซึ่งแม่น้องเอยยอมรับว่า ตอนแรกรู้ว่าลูกโดนตัดผม แต่ไม่คิดว่าจะสั้นขนาดนี้ แต่พอเห็นรูปลูกก็ตกใจ ตนก็คุยกับลูก เห็นลูกแล้วน้ำตาไหล ลูกก็มาปลอบใจตนว่าไม่เป็นไรแม่ อีกไม่นานผมก็ยาว


        น้าสาวของน้องเอย เด็กหญิง อายุ 8 ขวบ เปิดเผยว่า ตอนเห็นสภาพหลานครั้งแรกโมโหมาก ครูที่ก่อเหตุเป็นผู้ชาย ชื่อโอ้ ได้เดินทางมาขอโทษแล้ว บอกว่าสำนึก และไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องใหญ่ขนาดนี้ และขอร้องให้ลบโพสต์ ซึ่งตนเองทราบมาว่าการกระทำนี้ไม่ใช่ครั้งแรก เพราะรู้มาว่ามีเด็กหญิงอีกคนเคยถูกจับโกนหัวมาแล้วก่อนหน้าหลานสาว

ครูโกนหัวเด็ก

        ทั้งนี้ ทนายวรกร พงศ์ธนากุล กล่าวว่า การกระทำลักษณะนี้ถือว่าเป็นความผิด ผู้ปกครองสามารถแจ้งความดำเนินคดีได้ ในข้อหาประทุษร้ายร่างกายและจิตใจ เป็นเหตุให้อับอาย และกระทบกับจิตใจ

ครูโกนหัวเด็ก
ครูโกนหัวเด็ก



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่รับน้ำตาไหล ลูกโดนโกนหัวเพราะเหา ด้านน้าสาวบอก เด็กที่โดนไม่ใช่คนแรก ! อัปเดตล่าสุด 22 ธันวาคม 2562 เวลา 09:51:26 29,314 อ่าน
TOP
x close