x close

พยาบาลในบทคุณแม่จำเป็น ดูแลน้องน้ำเพชรสุดใจ หลังน้องถูกแม่แท้ ๆ ทิ้งไว้ที่ รพ.


          ชื่นชม พยาบาลสาว กลายเป็นคุณแม่จำเป็น ดูแลทารกน้อย หลังถูกแม่ที่แท้จริงมาคลอดแล้วทิ้งไว้ที่โรงพยาบาล วอนมารับลูกกลับบ้าน

แม่ทิ้งลูกในโรงพยาบาล

          ในปัจจุบัน ปัญหาท้องไม่พร้อม เป็นอีกปัญหาใหญ่ของสังคมไทย พ่อแม่หลายคนที่มีลูก เมื่อลูกเกิดแล้ว ก็ทิ้งลูกตามถังขยะบ้าง โรงพยาบาลบ้าง จึงทำให้บุคคลที่เกี่ยวข้อง ต้องเข้ามาช่วยเหลือดูแล

          เฉกเช่นเดียวกันกับคุณมาริสา พยาบาลสาวคนหนึ่งประจำห้องคลอด ที่รับบทเป็นคุณแม่จำเป็น คอยดูแลน้องน้ำเพชร เด็กที่ถูกทิ้งไว้ที่ห้องคลอด ซึ่งปฏิเสธไม่ได้เลยว่า น้องน้ำเพชรเองก็น่ารักน่าชัง กินง่ายนอนง่าย ก่อนจะนอน คุณมาริสาก็จะช่วยกล่อม และไลฟ์ให้เห็นถึงความน่ารักของน้องน้ำเพชร จนหลายคนก็ตกหลุมรักเด็กคนนี้อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

แม่ทิ้งลูกในโรงพยาบาล

          ด้วยความรักความอบอุ่นอย่างอ่อนโยน ที่คุณมาริสา มอบให้น้องน้ำเพชร ก็ทำเอาชาวเน็ตหลายคนต่างพากันชื่นชมพยาบาลสาวและความน่ารักของน้องน้ำเพชรกันอย่างล้นหลาม ซึ่งบางรายก็อยากรับน้องน้ำเพชรไปดูแล หากตามหาพ่อแม่ที่แท้จริงของน้องไม่พบ

         ล่าสุด (21 ธันวาคม 2562) คุณมาริสา พยาบาลสาว เปิดเผยว่า ขณะนี้ น้องน้ำเพชร ยังไม่เจอพ่อแม่ที่แท้จริง โดยน้องยังอยู่ที่โรงพยาบาลเพื่อรอศูนย์สงเคราะห์มารับไปดูแลต่อ ซึ่งใครที่อยากรับน้องไปดูแลต้องรอติดตามข่าวต่อไป ทั้งนี้ ทางโรงพยาบาลไม่ได้ทำเรื่องติดต่อการรับเด็กไปเลี้ยง

แม่ทิ้งลูกในโรงพยาบาล

แม่ทิ้งลูกในโรงพยาบาล
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พยาบาลในบทคุณแม่จำเป็น ดูแลน้องน้ำเพชรสุดใจ หลังน้องถูกแม่แท้ ๆ ทิ้งไว้ที่ รพ. อัปเดตล่าสุด 22 ธันวาคม 2562 เวลา 10:30:16 36,337 อ่าน
TOP