x close

พาทัวร์ที่ดินอาถรรพ์ 2 หนุ่มซิ่งรถมาชนซอยตันจนตาย นักข่าวไปถ่ายยังเจอดี !


            สองเพื่อนรักซิ่งรถมาดับสลดในซอยตัน กู้ภัยได้ยินเสียงผู้หญิงให้ช่วย ทั้งที่เป็นศพผู้ชาย เจ้าของที่รับเป็นที่ดินอาถรรพ์ ผวาได้ยินเสียงปริศนาขณะคุยกับสื่อ


            จากอุบัติเหตุรถยนต์พุ่งชนไหล่ทาง ถนนเลียบมอเตอร์เวย์ หลังวัดนาเขื่อน ติดกับอู่ร้างแห่งหนึ่งใน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี เป็นเหตุให้ นายวรกาญจน์ ดำรงเจริญ และนายวีระพัฒน์ ภูอ่อน ซึ่งเป็นเพื่อนกัน เสียชีวิต โดยรถได้ไปชนกับท่อที่วางอยู่ตรงถนนที่เป็นทางตัน จนทำให้รถพลิกคว่ำ ร่างของนายวรกาญจน์กระเด็นออกมานอกรถ แขนขวาขาด ส่วนร่างของนายวีระพัฒน์ ถูกรถกระบะทับเสียชีวิตนั้น


            เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 21 ธันวาคม 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า ระหว่างที่กู้ภัยได้เข้ามาตรวจสอบเหตุ ได้เจอเหตุประหลาดเมื่อมีเสียงผู้หญิง ร้องออกมาว่า "ช่วยด้วย ๆ" เมื่อเดินตามเสียงไปจึงพบศพของนายวรกาญจน์ ตอนแรกเข้าใจว่ามีแค่ศพเดียว แต่เช้าวันรุ่งขึ้น ขณะเคลื่อนรถได้พบศพของนายวีระพัฒน์ เป็นศพที่ 2 ส่วนบรรยากาศโดยรอบนั้นเต็มไปด้วยศาลพระภูมิที่ถูกนำมาทิ้งไว้


            สอบถาม ป้านก (นามสมมุติ) เจ้าของที่ดิน เล่าว่า บริเวณนี้เป็นทางตัน เพราะมีสระน้ำกั้นอยู่ ตนก็แปลกใจว่าทำไมผู้ตายถึงขับมาทางนี้ ตนยอมรับว่าตรงนี้เป็นที่อาถรรพ์ เคยมีคนทำอู่รถ แต่กิจการเจ๊ง เชื่อว่าเจ้าที่แรง หลังจากนั้นพื้นที่ตรงนี้ก็ไม่มีใครเข้ามาติดต่อซื้อขายอีกเลย


            ทั้งนี้มีเหตุการณ์ประหลาดเกิดขึ้น โดยขณะ ป้านก พานักข่าวสำรวจบริเวณรอบ ๆ แต่ จู่ ๆ ป้านก ก็เดินออกมาจากจุดดังกล่าวทันที ต่อมาเมื่อสอบถาม ป้านก บอกว่า ได้ยินเสียงผู้ชายมากระซิบข้างหูว่า "อยู่แถว ๆ นี้แหละ" เหมือนมีใครมาบอกว่าศพที่ 2 อยู่แถวนี้ ทำให้ขนลุกและกลัวมาก ยืนยันว่าจากนี้จะไม่พาหลานมาเดินเล่นแถวนี้แล้ว


            นอกจากนี้พบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายวีระพัฒน์ ผู้เสียชีวิต ได้ไลฟ์ขณะกำลังนั่งดื่มในร้านอาหาร ไม่ทราบแน่ชัดว่ามีอาการเมาหรือไม่ หลังดื่มกินเสร็จทั้งคู่ได้ขับรถกลับบ้าน เมื่อผ่านจุดเกิดเหตุคาดว่าไม่ทันเหตุท่อไฟเบอร์ที่วางอยู่ จึงขับไปชนและทำให้รถคว่ำจนเสียชีวิตทั้งคู่



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พาทัวร์ที่ดินอาถรรพ์ 2 หนุ่มซิ่งรถมาชนซอยตันจนตาย นักข่าวไปถ่ายยังเจอดี ! โพสต์เมื่อ 22 ธันวาคม 2562 เวลา 10:54:20 50,882 อ่าน
TOP