x close

แม่เซลส์ขายปุ๋ยรับ รู้ตัวใครฆ่าลูก แต่ปรักปรำไม่ได้ - ตร. จ่อออกหมายจับ คนร้ายมากกว่า 1 !


           ตำรวจเร่งทำคดี ฆ่าเซลส์ขายปุ๋ย คาดมีคนร้ายมากกว่า 1 ราย เตรียมรวบหลักฐาน จ่อขออำนาจศาลออกหมายจับ ด้านแม่เซลส์ขายปุ๋ยถูกฆ่า เผย รู้ตัวผู้ต้องสงสัย แต่ปรักปรำไม่ได้

เซลส์ขายปุ๋ยถูกฆ่า

           จากกรณี น.ส.กลิ่นเกษร วงษ์สิงห์ หรือ น้องต่อ เซลส์ขายปุ๋ย หายตัวปริศนา 3 ปี ก่อนพบเป็นศพห่อผ้าอยู่ในภายในรถ ที่ถูกทิ้งจมน้ำอยู่ในคลองน้ำชัยนาท-ป่าสัก หมู่ 1 ต.หนองโป่ง อ.หนองโดน จ.สระบุรี โดยขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งสืบสวนสอบสวนหาตัวคนร้ายผู้ก่อเหตุฆาตกรรมครั้งนี้

           ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2562 รายการ ข่าว 3 มิติ ทางช่อง 3 รายงานว่า พล.ต.ท. อําพล บัวรับพร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เปิดเผยว่า ขณะนี้ตำรวจกำลังรวบรวมพยานหลักฐาน ประกอบหาตัวผู้ต้องสงสัย รวมทั้งรอผลการตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์อย่างเป็นทางการ การสอบปากคำพยาน ทั้งในอดีต ผู้ใกล้ชิด รวมทั้งเสี่ยโรงงานปุ๋ยที่ผู้เสียชีวิตเคยทำงานด้วย เพื่อเชื่อมโยงว่าใครเข้าข่ายผู้ต้องสงสัยบ้าง

เซลส์ขายปุ๋ยถูกฆ่า

           พนักงานสอบสวน ได้เข้าไปเก็บตัวอย่างหลักฐานภายในโรงงานปุ๋ยของเสี่ยคนดังกล่าวแล้ว ทั้งเอาดินในโรงงานไปส่งตรวจเปรียบเทียบกับดินที่รถของ น.ส.กลิ่นเกษร พร้อมตรวจหาว่าผ้าห่มที่ห่อศพนั้นเป็นผ้าห่มของใคร เกี่ยวข้องกับผู้ต้องสงสัยหรือไม่ นอกจากนี้ยังพิสูจน์เพิ่มเติมว่า น.ส.กลิ่นเกษร ถูกฆ่าก่อนนำศพไปอำพราง หรือเสียชีวิตหลังจากรถจมน้ำไปแล้ว

           เมื่อหลักฐานน่าจะเพียงพอและชัดเจนมากขึ้นแล้ว เจ้าหน้าที่ก็จะขออำนาจศาลอนุมัติหมายจับผู้ต้องสงสัยต่อไป คาดว่าน่าจะเรียบร้อยภายในสัปดาห์หน้า โดยเบื้องต้นคาดว่าคนร้ายในคดีนี้น่าจะมีมากกว่า 1 คน

เซลส์ขายปุ๋ยถูกฆ่า
ภาพจาก ข่าว 3 มิติ

           ทางด้าน นางลั่นทม วงษ์สิงห์ แม่ของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ขณะนี้ก็ยังคงรอรับศพลูกสาวกลับมา แต่ยังไม่ตัดสินใจว่าจะประกอบพิธีฌาปนกิจ หรือจะเก็บศพไว้ก่อนจนกว่าคดีจะสิ้นสุด ตนยอมรับว่าไม่มั่นใจในการทำคดีของตำรวจในท้องที่ อยากให้ตำรวจหน่วยอื่นที่ไหนก็ได้ที่ไม่ใช่ตำรวจสระบุรีมาทำ ก่อนหน้านี้ ในตอนที่ลูกสาวหายตัวไปได้ประมาณ 3 เดือน ตนได้เดินทางไปร้องเรียนที่กองปราบมาแล้ว แต่หลังจากตำรวจมาเก็บหลักฐาน ก็เงียบหายไป  เพราะหาศพไม่พบ ตนก็อยากให้ตำรวจกองปราบเข้ามาช่วยเหลือติดตามคดีอีกทางหนึ่งด้วย

           ทั้งนี้ตนก็รู้ตัวผู้ต้องสงสัยที่ฆาตกรรมลูกสาว แต่ก็ไม่สามารถปรักปรำได้ คงต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจในการทำคดีต่อไป
รับชมรายละเอียดเพิ่มเติมจาก ข่าว 3 มิติ






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่เซลส์ขายปุ๋ยรับ รู้ตัวใครฆ่าลูก แต่ปรักปรำไม่ได้ - ตร. จ่อออกหมายจับ คนร้ายมากกว่า 1 ! อัปเดตล่าสุด 22 ธันวาคม 2562 เวลา 14:27:28 10,221 อ่าน
TOP