x close

สาวน้อยใจแฟนญี่ปุ่น ขังตัวเองในห้อง ดิ่งจากชั้น 22 ตายสลดในวันเกิดตัวเอง


       สาวกาฬสินธุ์ กระโดดตึกจากชั้น 22 ของโรงแรมแห่งหนึ่งที่พัทยา ร่างร่วงกระแทกพื้น คอหักเสียชีวิตคาที่ ญาติเผยอาจน้อยใจแฟน หลังทะเลาะรุนแรงในงานเลี้ยงวันเกิด

กระโดดตึกตาย
        วันที่ 22 ธันวาคม 2562 เพจเฟซบุ๊ก Pattaya Message รายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. เกิดเหตุคนกระโดดตึกจากห้องพักของโรงแรมแห่งหนึ่งย่านหาดจอมเทียนพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ต่อมาทราบชื่อคือ นางสาวสุทธิรักษ์ อายุ 23 ปี ชาว จ.กาฬสินธุ์ เสียชีวิตในสภาพคอ แขนและขาหัก ซึ่งจากการตรวจสอบภายในห้องพักบริเวณชั้น 22 ของโรงแรม ไม่พบร่องรอยของการรื้อค้นหรือต่อสู้แต่อย่างใด

        นายบุญเพิ่ม น้าของผู้ตาย เปิดเผยว่า วันนี้คือวันเกิดของหลานสาว ซึ่งได้ไปกินเลี้ยงฉลองกัน แต่หลานสาวได้มีเรื่องทะเลาะกันรุนแรงกับแฟนหนุ่มชาวญี่ปุ่น จนเจ้าหน้าที่ต้องเข้าห้าม จากนั้นหลานก็กลับมาที่ห้องพักแล้วขังตัวเองอยู่ในห้อง ตนตามมาจะเข้ามาอยู่กับหลาน แต่เข้าไม่ได้ ก่อนที่หลานจะกระโดดตึกลงมาเสียชีวิตดังกล่าว

กระโดดตึกตาย
        ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา สันนิษฐานว่า สาเหตุน่าจะเกิดจากผู้ตายน้อยใจแฟนหนุ่ม ประกอบกับเมาสุรา จึงตัดสินใจคิดสั้น

กระโดดตึกตาย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก Pattaya Message

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวน้อยใจแฟนญี่ปุ่น ขังตัวเองในห้อง ดิ่งจากชั้น 22 ตายสลดในวันเกิดตัวเอง อัปเดตล่าสุด 23 ธันวาคม 2562 เวลา 10:08:11 17,717 อ่าน
TOP