x close

สาวน้ำตาตก วอนช่วยซื้อนมข้นหวาน 3 หมื่นกระป๋อง หลังรถเทกระจาด ขาดทุนยับรับสิ้นปี

           สาววอนโซเชียลช่วยซื้อนมข้นหวาน 3 หมื่นกระป๋อง หลังซื้อสินค้าใส่รถสิบล้อมา แล้วคนขับหลับในจนรถคว่ำ ทำสินค้าเทกระจาด ซวยหนักเพราะไม่ได้ทำประกัน แถมไม่มีใครรับกลับคืน จึงต้องมาขายในราคาขาดทุน พร้อมส่งไม่อั้น

ขายนมข้นหวานขาดทุน

           เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2562 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ขวัญชนก วิโย ได้ออกมาโพสต์ขายครีมเทียมข้นหวานชนิดพร่องไขมัน หรือนมข้นหวานยี่ห้อหนึ่ง ในราคาที่ถูกมาก กระป๋องละ 15 บาท โดยระบุว่ามีสินค้าเป็นจำนวนมาก พร้อมขายอย่างด่วน โพสต์ดังกล่าวทำให้ชาวเน็ตแปลกใจ เพราะนมข้นหวานยี่ห้อดังกล่าว มีราคามากกว่ากระป๋องละ 20 บาท ซึ่งผู้โพสต์ก็มีสาเหตุที่ต้องขายขาดทุนแบบนี้ และมันไม่ใช่เรื่องเล็กเลย

ขายนมข้นหวานขาดทุน

           คุณขวัญชนก เล่าว่า สินค้านมข้นหวานดังกล่าวบรรทุกใส่รถสิบล้อของพ่อเธอ แล้วปรากฏว่าโชเฟอร์ซึ่งเป็นลูกน้องของพ่อ ได้เกิดหลับใน จนรถสิบล้อคว่ำและส่งผลให้สินค้าได้รับความเสียหาย โดยสินค้าเหล่านี้ยังไม่ได้ทำประกันสินค้าเอาไว้ ทางครอบครัวจึงต้องรับผิดชอบทั้งหมด เพราะไม่มีใครรับกลับคืน

           จากโพสต์ของเธอจะเห็นได้ว่า ภายในบ้านเต็มไปด้วยกระป๋องนมข้นหวานจำนวนมหาศาล วางกองเรียงรายกันอยู่เต็มไปหมด รวม 30,000 กระป๋อง

ขายนมข้นหวานขาดทุน

           เธอกับทางครอบครัวจึงตัดสินใจเอานมข้นหวานที่ยังอยู่ในสภาพดี ไม่บุบสลาย มาขายในราคาขาดทุน ซึ่งความเสียหายอยู่ที่ลังสินค้า ตัวกระป๋องไม่ได้บุบอะไร โดยขายในราคากระป๋องละ 15 บาท ทำเป็นถุง 7 กระป๋อง 100 บาท ถ้าเป็น 1 กระสอบใหญ่ 40 กระป๋อง 600 บาท (แถมให้อีก) และถ้าหากซื้อ 5 กระสอบขึ้นไป ขายกระสอบละ 560 บาท ตกกระป๋องละ 14 บาท

           ตอนนี้ผู้โพสต์ได้วอนโซเชียลเห็นใจเธอกับครอบครัว วอนช่วยกระจายข่าว และช่วยรับซื้อนมข้นหวานเหล่านี้ เพราะสินค้ายังอยู่ในสภาพดี เพิ่งผลิต และหมดอายุปีหน้า



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวน้ำตาตก วอนช่วยซื้อนมข้นหวาน 3 หมื่นกระป๋อง หลังรถเทกระจาด ขาดทุนยับรับสิ้นปี อัปเดตล่าสุด 23 ธันวาคม 2562 เวลา 10:09:11 103,116 อ่าน
TOP