x close

บิ๊กตู่ ปลื้ม ผลการเลือกตั้งซ่อม จ.ขอนแก่น พปชร. นำ เพื่อไทย ชี้ ปชช. เข้าใจก็เลยเลือก

          พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา ตกใจ ทราบผลพรรคพลังประชารัฐ นำเลือกตั้งซ่อม เขต 7 จ.ขอนแก่น ขออย่าเอามาเป็นความขัดแย้ง ถ้าเขาเข้าใจว่าเราทำอะไร เขาก็เลือก ชี้เป็นสัญญาณที่ดี


ภาพจาก สำนักข่าว INN

          วันที่ 22 ธันวาคม 2562 พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ทำเสียงตกใจ หลังทราบคะแนนเรียลไทม์เลือกตั้งซ่อม เขต 7 จ.ขอนแก่น ที่ผู้สมัครพรรคพลังประชารัฐ คะแนนนำอันดับ 1 โดยเผยว่า ส่วนตัวไม่ได้ติดตาม เพราะเป็นเรื่องที่ประชาชนต้องตัดสิน ถ้าเขาเข้าใจว่าเราทำอะไร เขาก็เลือก ซึ่งยอมรับว่าเป็นสัญญาณที่ดี แต่ไม่ใช่ว่าไม่ชนะการเลือกตั้งแล้วจะไม่ดี พร้อมขออย่านำมาเป็นความขัดแย้ง

          ขณะที่ พล.อ ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า มีการรายงานสถานการณ์การเลือกตั้งที่ขณะนี้พรรคพลังประชารัฐมีคะแนนนำอยู่ ซึ่งตนก็มั่นใจว่าจะชนะการเลือกตั้งในครั้งนี้


          ด้าน นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า ขณะนี้ผลการเลือกตั้งซ่อมได้มีการนับคะแนนไปกว่าร้อยละ 80 ซึ่งทางพรรคก็มีความหวังว่าผู้สมัครของพรรคจะชนะการเลือกตั้งในครั้งนี้ เนื่องจากมีคะแนนนำ ขณะเดียวกันตนก็ได้มีการติดตามผลการนับคะแนนอย่างต่อเนื่อง

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กตู่ ปลื้ม ผลการเลือกตั้งซ่อม จ.ขอนแก่น พปชร. นำ เพื่อไทย ชี้ ปชช. เข้าใจก็เลยเลือก อัปเดตล่าสุด 22 ธันวาคม 2562 เวลา 23:38:23 4,498 อ่าน
TOP