x close

รวบหนุ่ม - แฟนสาว วางแผนฆ่าพ่อเลี้ยง วางยาให้หลับก่อนลงมือ สุดทนกับสิ่งที่ทำกับแม่

 


          รวมหนุ่มพร้อมแฟนสาว คดีช่วยแม่วางยาพ่อเลี้ยงก่อนใช้เหล็กฟาดหัวดับ พร้อมอำพรางศพ ชนวนผู้ตายเจ้าชู้และชอบตบตีแม่ เจ้าตัวยันแม่เป็นคนดี

          วันที่ 23 ธันวาคม 2562 สปริงส์นิวส์ รายงานว่า ตำรวจกองกำกับการ 4 กองปราบปรามจับกุม นายสุชาติ วัย 34 ปี และ นางสาวศศิวิมล วัย 29 ปี สองสามีภรรยา ผู้ต้องหาคดีร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองและร่วมกันซ่อนเร้นทำลายศพ หลังทั้งคู่ร่วมกับ นางสาวบุญพา วัย 53 ปี ผู้เป็นแม่ของนายสุชาติ ก่อเหตุฆาตกรรม นายประกอบ ชะบำรุง วัย 45 ปี จนเสียชีวิตเมื่อวันที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมา

          รายงานระบุว่า ชนวนการสังหารเกิดจาก นางสาวบุญพา ทนไม่ได้กับพฤติกรรมของนายประกอบ ที่มีนิสัยเจ้าชู้และมักทำร้ายร่างกายเป็นประจำ จึงเล่าเรื่องให้นายสุชาติ ลูกชายฟัง ก่อนทั้งหมดจะวางแผนให้ นางสาวบุญพา วางยานอนหลับนายประกอบ ก่อนที่ นายสุชาติ จะใช้ท่อนเหล็กฟาดจนเสียชีวิต และนำเสื่อมาห่อร่างผู้ตายนำไปทิ้งที่ห้องเก็บของบริเวณแคมป์ที่พักคนงานเพื่อจัดฉาก แต่สุดท้ายผู้ต้องหาก็ถูกตามจับกุมได้ทั้งหมด

ฆ่าพ่อเลี้ยง

            จากการสอบสวน นายสุชาติ ปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นคนฆ่าผู้ตาย เพียงแค่ช่วยแม่นำศพผู้ตายไปทิ้งเท่านั้น ส่วน นางสาวศศิวิมล อ้างว่า วันเกิดเหตุตนไม่รู้เรื่องใด ๆ จนวันที่นางบุญพาถูกจับ นายสุชาติจึงเล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟัง ทั้งนี้ จากการตรวจสอบประวัติของนายสุชาติ พบว่า เคยต้องคดีลักทรัพย์ เมื่อ 5 ปีที่ผ่านมา

           ด้านลูกสาวของผู้เสียชีวิต วัย 25 ปี ได้นำช่อดอกไม้เข้าขอบคุณเจ้าหน้าที่ พร้อมกล่าวว่า รู้สึกดีใจที่สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ทั้งหมด ซึ่งตนในฐานะลูกสามารถทวงคืนความยุติธรรมให้พ่อได้แล้ว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบหนุ่ม - แฟนสาว วางแผนฆ่าพ่อเลี้ยง วางยาให้หลับก่อนลงมือ สุดทนกับสิ่งที่ทำกับแม่ โพสต์เมื่อ 23 ธันวาคม 2562 เวลา 16:01:43 8,822 อ่าน
TOP