x close

แม่ระทึก ลูกวัย 1 ขวบ ล็อกประตูรถติดอยู่ในเก๋ง - จนท. ช่วยงัดประตูนานเกือบชั่วโมง

       อุทาหรณ์พ่อแม่มีลูกซุกซน แอบล็อกประตูรถเอง หลังแม่ลงจากรถไปทิ้งขยะ เดินกลับมาเข้ารถไม่ได้ ร้อนใจกลัวลูกไม่มีอากาศหายใจ เรียกกู้ภัยช่วยงัดประตูนานเกือบชั่วโมง

เด็กติดในรถ

       วันที่ 23 ธันวาคม 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เสม็ด ได้รับแจ้งมีเด็กติดอยู่ในรถเก๋ง บริเวณที่จอดรถชั้นล่างของห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งใน จ.ชลบุรี จึงรุดช่วยเหลือพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย ที่เกิดเหตุพบ ด.ช. อายุ 1 ขวบเศษ ติดอยู่ภายในรถ โดยมีแม่ของเด็กพยายามร้องขอความช่วยเหลือตลอดเวลา เกรงว่าเด็กจะขาดอากาศหายใจ เจ้าหน้าที่พยายามปลดล็อกประตูโดยใช้เหล็กงัด นานเกือบ 1 ชั่วโมง จึงสามารถนำเด็กออกมาได้อย่างปลอดภัย โดยที่แม่ของเด็กลุ้นสุดชีวิตพร้อมกับร้องไห้ไปด้วย

       โดยแม่ของเด็ก เล่าว่า ตนจอดรถรอสามีที่เข้าไปทำธุระในห้าง ส่วนตัวเองอยู่กับลูกชายภายในรถ ก่อนเกิดเหตุตนนำถุงขยะไปทิ้ง ลูกชายนั่งอยู่เบาะข้างคนขับ พอตนลงจากรถและปิดรถ ลูกชายก็ล็อกประตูรถทันที ทำให้เข้าไปในรถไม่ได้ จึงรีบแจ้งขอความช่วยเหลือดังกล่าว จากเหตุการณ์ดังกล่าว ตนจึงอยากฝากเตือนผู้ปกครองที่มีลูกซุกซน ควรระมัดระวังให้มาก ห้ามคลาดสายตา ไม่เช่นนั้นอาจจะเกิดเหตุแบบเดียวกับตนได้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ระทึก ลูกวัย 1 ขวบ ล็อกประตูรถติดอยู่ในเก๋ง - จนท. ช่วยงัดประตูนานเกือบชั่วโมง อัปเดตล่าสุด 25 ธันวาคม 2562 เวลา 10:02:26 5,635 อ่าน
TOP