x close

ครูสาวท้อง 2 เดือน ขี่มอเตอร์ไซค์ไปสอน เคราะห์ร้ายกิ่งไม้หล่นใส่หัวเสียชีวิต

          คุณครูสาววัย 27 ปี ตั้งท้อง 2 เดือน กำลังขี่มอเตอร์ไซค์ไปสอน เกิดเคราะห์ร้าย กิ่งไม้ตกใส่ระหว่างเดินทาง เป็นเหตุให้ศีรษะยุบ เสียชีวิตคาที่เกิดเหตุ
ครูถูกกิ่งไม้ทับ

          วันที่ 23 ธันวาคม 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สายบุรี จ.ปัตตานี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตบนถนนสายนราธิวาส-ปัตตานี ม.5 ต.ละหาร อ.สายบุรี จ.ปัตตานี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงมีชาวบ้านมุงดูบริเวณที่เกิดเหตุ และพบศพ น.ส.อัฟนาน วาจิ อายุ 27 ปี อาชีพครู

         เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบพบว่า สภาพศพที่ศีรษะมีบาดแผลแตกและยุบ มีเลือดไหลจำนวนมาก แต่ไม่มีร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกาย ใกล้กันพบกิ่งไม้ขนาดใหญ่ และรถจักรยานยนต์ของผู้ตายล้มข้างทาง ซึ่งผู้ตายตั้งครรภ์ได้ 2 เดือนแล้ว


         จากการสอบถามทราบว่า ผู้ตายกำลังเดินทางไปสอนหนังสือที่โรงเรียน เมื่อถึงที่เกิดเหตุ กิ่งไม้ขนาดใหญ่ริมถนนได้หักลงมาใส่ศีรษะผู้ตายอย่างแรง ทำให้รถเสียหลัก และเป็นเหตุให้ผู้ตายเสียชีวิตทันที

          ด้านเพื่อนครูและญาติมาดูศพด้วยความโศกเศร้า เนื่องจากผู้ตายเป็นครูที่ดี ขยัน และเป็นที่รักของทุกคน อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนว่าเหตุครั้งนี้จะมีหน่วยงานใดรับผิดชอบหรือไม่

ครูถูกกิ่งไม้ทับ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ข่าวด่วนปาตานี


ครูถูกกิ่งไม้ทับ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ข่าวด่วนปาตานี

ครูถูกกิ่งไม้ทับ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ข่าวด่วนปาตานี

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูสาวท้อง 2 เดือน ขี่มอเตอร์ไซค์ไปสอน เคราะห์ร้ายกิ่งไม้หล่นใส่หัวเสียชีวิต อัปเดตล่าสุด 24 ธันวาคม 2562 เวลา 16:09:12 8,227 อ่าน
TOP