x close

พ่อแม่ลูก ตายยกครัว 3 ศพในวันเกิด เลี้ยวออกถนน โดนรถขับมาทางตรงชนเละ


           อุบัติเหตุชนกัน 3 คันรวด กระบะทางตรงชนเก๋งเลี้ยวออกถนนใหญ่ เผย 3 ศพที่มากับเก๋ง เพิ่งกินเลี้ยงฉลองวันเกิดเสร็จ พบเป็นจุดเกิดอุบัติเหตุบ่อย

รถชน

           วันที่ 24 ธันวาคม 2562 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เกิดอุบัติเหตุรถชนกัน 3 คันรวด บนถนนสายตัวเมืองพัทลุง-ลำปำ ก่อนถึงตลาดนัดควนมะพร้าว ต.ควนมะพร้าว อ.เมืองพัทลุง เมื่อคืนที่ผ่านมา เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 3 ราย และได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส 1 ราย ทั้งหมดเป็นครอบครัวเดียวกัน

รถชน

           จากการสอบสวนทราบว่า ครอบครัวดังกล่าวกำลังขับรถยนต์เลี้ยวข้ามถนนไปอีกฝั่ง เพื่อมุ่งหน้าเข้าตัวเมือง หลังจากกินเลี้ยงฉลองวันเกิดกันที่ร้านหมูกระทะ ก่อนถูกรถกระบะที่ขับมาทางหลักด้วยความเร็วพุ่งชน ทำให้รถเสียหลักไปชนรถกระบะอีกคันที่จอดอยู่ ซึ่งคนขับรถกระบะได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

รถชน

           ทั้งนี้ ชาวบ้านในพื้นที่ เปิดเผยว่า บริเวณดังกล่าวเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง เพราะเลนถนนไม่ชัดเจน ไม่มีเกาะกลางถนน และไม่มีไฟส่องสว่าง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างเก็บรวบรวมหลักฐาน และสืบสวนพยานเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

รถชน

           รายชื่อผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ มีดังนี้...

           1. นางสาวกาญจนา จันทร์นวล อายุ 35 ปี (เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ)
           2. นายพลาวุฒิ จันทร์นวล อายุ 35 ปี (เสียชีวิตที่โรงพยาบาลพัทลุง)
           3. เด็กหญิงฮัลิปรียา จันทร์นวล อายุ 4 ขวบ (เสียชีวิตที่โรงพยาบาลพัทลุง)
           4. นางเบญจพร จันทร์นวล อายุ 59 ปี (อาการสาหัส)
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อแม่ลูก ตายยกครัว 3 ศพในวันเกิด เลี้ยวออกถนน โดนรถขับมาทางตรงชนเละ อัปเดตล่าสุด 24 ธันวาคม 2562 เวลา 11:47:39 40,868 อ่าน
TOP