x close

ศาลจังหวัดสระบุรี อนุมัติหมายจับเสี่ยไฮ้ - ลูกน้อง ฐานฆ่าเซลส์สาวถ่วงน้ำ


          ศาลจังหวัดสระบุรี อนุมัติหมายจับเสี่ยไฮ้ - ลูกน้อง ฐานฆ่าเซลส์สาวถ่วงน้ำ เชื่อ ยังคงกบดานอยู่ในพื้นที่ สามารถจับกุมตัวได้ในเร็ว ๆ นี้

เซลส์ขายปุ๋ยถูกฆ่า
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          วันที่ 24 ธันวาคม 2562 สำนักข่าว INN รายงานว่า พล.ต.ท. อำพล บัวรับพร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เปิดเผยความคืบหน้ากรณีฆาตกรรม น.ส.กลิ่นเกษร วงษ์สิงห์ อายุ 36 ปี เซลส์สาวในพื้นที่ จ.สระบุรี ว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ศาลจังหวัดสระบุรีได้อนุมัติหมายจับผู้ต้องหา 2 คน ประกอบด้วย นายสันติ จึงทองดี หรือ เสี่ยไฮ้ และนายนิวัฒน์ เฉลิมวัฒน์ หรือ แจ็ค ลูกน้องเสี่ยไฮ้ ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน ซึ่งขณะนี้ทางตำรวจอยู่ระหว่างการเร่งติดตามตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน เบื้องต้นเชื่อว่ายังคงกบดานอยู่ในพื้นที่ พร้อมมั่นใจว่าจะสามารถจับกุมตัวได้เร็ว ๆ นี้

เซลส์ขายปุ๋ยถูกฆ่า

          สำหรับสาเหตุการสังหาร คาดว่ามาจากความหึงหวงเรื่องชู้สาว ขณะเดียวกันเชื่อว่าน่าจะมีผู้เกี่ยวข้องเพิ่มเติม โดยขณะนี้อยู่ระหว่างขยายผล

          ทั้งนี้ สำหรับพยานหลักฐานที่นำไปสู่การออกหมายจับ มาจากพยานบุคคล, พยานวัตถุ และผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ ซึ่งแม้ว่าศพจะถูกทิ้งแช่น้ำไว้นานถึง 3 ปี แต่เจ้าหน้าที่ก็สามารถตรวจพิสูจน์ทราบผลได้ภายใน 3 วัน ว่ามีดีเอ็นเอตรงกับมารดาของผู้ตาย จึงเชื่อได้ว่าศพที่พบคือ น.ส.กลิ่นเกษร

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศาลจังหวัดสระบุรี อนุมัติหมายจับเสี่ยไฮ้ - ลูกน้อง ฐานฆ่าเซลส์สาวถ่วงน้ำ อัปเดตล่าสุด 25 ธันวาคม 2562 เวลา 12:13:16 30,914 อ่าน
TOP