x close

เสื่อมหนัก ลูกสาวมีรักต้องห้าม แต่งงาน - มีเซ็กส์กับพ่อแท้ ๆ ไม่แคร์แม้ผิดศีลธรรม

          สังคมเสื่อม พ่อ - ลูกสาวสานสัมพันธ์ต้องห้าม แต่งงานกันเอง หลังรักันสุดห้ามใจ ฝ่ายลูกอ้างเคยมีเรื่องหึงหวงกับน้องอีกคน เพราะแย่งพ่อกัน


ภาพจาก Hall County Jail

          วันที่ 23 ธันวาคม 2562 เว็บไซต์นิวยอร์กเดลี่นิวส์ มีรายงานคดีอื้อฉาวของพ่อลูกคู่หนึ่งในรัฐเนแบรสกา สหรัฐฯ หลังพบว่าทั้งคู่มีความสัมพันธ์ในเชิงชู้สาวกัน และได้แต่งงานกันไปในปีที่ผ่านมา แม้จะรู้อยู่เต็มอกว่าอีกฝ่ายเป็นคนที่มีสายเลือดเดียวกับตัวเอง แถมล่าสุดเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ฝ่ายพ่อยังออกปากยอมรับสารภาพแบบไม่ปฏิเสธ เรื่องที่ตัวเองได้พยายามจะร่วมประเวณีกับลูกสาว

          รายงานเผยว่า ทาวิส ฟิลด์กรูฟ ชายวัย 40 ปี เคยถูกตัดสินให้จำคุก 2 ปี จากข้อหาที่คล้ายคลึงกันมาแล้ว คือการมีเพศสัมพันธ์กับบุคคลร่วมสายเลือด และในเดือนมกราคม 2563 เขาก็มีกำหนดเข้ารับฟังคำพิพากษาโทษจากการมีเพศสัมพันธ์กับ ซานแมนธา เคอร์ชเนอร์ วัย 22 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวของตัวเอง 


          สำหรับ เคอร์ชเนอร์ เป็นเด็กสาวที่เติบโตในครอบครัวที่มีเพียงแม่เป็นผู้ปกครอง กระทั่งตอนที่เธออายุ 17 ปี แม่จึงยอมบอกให้รู้ว่าใครคือพ่อแท้ ๆ ของเธอ และได้พาเธอมาพบกับ ฟิลด์กรูฟ เป็นครั้งแรก ซึ่งทั้งคู่ก็สานความสัมพันธ์ในแบบพ่อลูกตามปกติอยู่นานหลายปี แต่แล้วอยู่ ๆ ทุกสิ่งก็เปลี่ยนไปในปี 2561 เคอร์ชเนอร์และฟิลด์กรูฟเริ่มมีความสัมพันธ์กันในเชิงชู้สาว ขณะที่เคอร์ชเนอร์ยังอ้างด้วยว่าตัวเองเคยมีเรื่องวิวาทด้วยความหึงหวงกับน้องสาวพ่อเดียวกัน เพื่อแย่งชิงว่าใครจะสามารถมีเซ็กส์กับพ่อได้ก่อน

          รายงานระบุว่า เคอร์ชเนอร์และฟิลด์กรูฟได้แต่งงานกันเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2561 ในเขต อดัมส์เคาน์ตี้ แม้ว่าตอนนั้นเจ้าหน้าที่จะเริ่มจับตาดูพฤติกรรมและความสัมพันธ์ที่ผิดเพี้ยนของทั้งคู่แล้วก็ตาม

          เว็บไซต์เดอะซัน รายงานว่า ภายหลังจากที่ถูกจับกุมเมื่อเดือนมกราคม 2562 ด้วยข้อหามีเพศสัมพันธ์กับบุคคลร่วมสายเลือด ฟิลด์กรูฟได้พยายามปฏิเสธ และยืนกรานว่าตัวเองไม่ใช่พ่อของเด็กคนนี้ แต่สุดท้ายคำอ้างดังกล่าวก็มีอันตกไป เมื่อผลการตรวจดีเอ็นเอพิสูจน์ชัด ว่าเขากับเด็กสาวมีความเกี่ยวข้องทางสายเลือดกัน ซึ่งก็ต้องรอผลการพิจารณาคดีจากศาลต่อไป ว่าเขาจะได้รับโทษอย่างไรกับการมีสัมพันธ์ต้องห้ามในครั้งนี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสื่อมหนัก ลูกสาวมีรักต้องห้าม แต่งงาน - มีเซ็กส์กับพ่อแท้ ๆ ไม่แคร์แม้ผิดศีลธรรม โพสต์เมื่อ 24 ธันวาคม 2562 เวลา 18:31:43 203,867 อ่าน
TOP