x close

ทวี จ่อฟ้องกลับกู้ภัย ชี้ตัดต่อคลิป-พากย์เสียงทับ ยันไม่ได้หนี แค่ขับรถตามหาคนเจ็บ

        ทวี ไกรคุปต์ จ่อฟ้องกลับกู้ภัยปมตัดต่อคลิป-พากย์เสียงทับ ยันไม่ได้หนีแค่ขับรถตามหาคนเจ็บ ยืนยันช่วยเหลือคนเจ็บเต็มที่ ทั้งค่าทำขวัญ ค่ารักษาพยาบาลและค่าซ่อมรถ


ทวี ไกรคุปต์

        จากกรณีที่ นายทวี ไกรคุปต์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคมหลายสมัย บิดาของ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ขับรถเบนซ์ชนวัยรุ่นจนได้รับบาดเจ็บ และมีกระแสข่าวว่าหลังเกิดเหตุกลับไม่ช่วยเหลือและพยายามหนี ซึ่งต่อมานายทวี แถลงข่าวยืนยันว่าไม่ได้หลบหนี พูดพาดพิงกู้ภัยที่ช่วยเหลือในวันเกิดเหตุว่าเครื่องมือสกปรก และมีการตัดต่อคลิป ต่อมากู้ภัยก็ยืนยันว่า ไม่ได้ตัดต่อ

        อ่านข่าว : กู้ภัยฯ โต้ ทวี ไกรคุปต์ ยันเปล่าตัดต่อคลิปชนเด็กแล้วหนี ซ้ำถูกกล่าวหาอุปกรณ์สกปรก

        ล่าสุด วันที่ 24 ธันวาคม 2562 ช่าวช่องวัน รายงานว่า นายทวี ไกรคุปต์ เดินทางมายังรัฐสภา เพื่อชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยยืนยันว่าได้ลงมาให้การดูแลและช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ แต่กลับมีการตัดต่อคลิป และพากย์เสียงแบบภาพยนตร์ลงไปด้วยคำพูดที่ทำให้ดูเหมือนว่าตนเองกำลังหลบหนี ทั้ง ๆ ที่ในช่วงดังกล่าวเป็นช่วงที่เกิดขึ้นหลังจากขับรถชนมาแล้วประมาณครึ่งชั่วโมง ยืนยันว่าภาพในคลิปขณะขับรถออกไปนั้นไม่ได้เป็นการหลบหนี แต่เป็นการขับรถตามหาผู้บาดเจ็บที่เข้าใจว่าอยู่ในรถกู้ภัย

ทวี ไกรคุปต์
ภาพจาก สำนักข่าว INN

        นายทวี ระบุว่า ตนตั้งข้อสังเกตว่าผู้ที่ตัดต่อพากย์เสียงอาจเป็นหน่วยกู้ภัยเอง เพราะขณะเกิดเหตุ ไม่มีสื่อมวลชนท้องถิ่นอยู่ในเหตุการณ์ มีเพียงเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่กำลังถ่ายคลิป และตัดต่อคลิปบางส่วนมาเผยแพร่ ขณะนี้อยู่ระหว่างการรวบรวมหลักฐานเพื่อดำเนินคดีกับผู้ที่ตัดต่อและเผยแพร่คลิปต่อไป พร้อมยืนยันว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ช่วยเหลือดูแลผู้ได้รับบาดเจ็บเต็มที่แล้ว ทั้งเรื่องของค่าทำขวัญ ค่ารักษาพยาบาล และการซ่อมรถ

        นายทวี ยังยืนยันว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ บุตรสาว ไม่ได้แสดงความเป็นห่วงหรือมีความเครียดกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะ น.ส.ปารีณา เชื่อว่าระดับพ่อคงไม่ต้องเป็นห่วง เนื่องจากตนผ่านอะไรมามากมาย และมองว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องตลก เพราะตนมีบุคลิกลักษณะแบบนี้อยู่แล้ว
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทวี จ่อฟ้องกลับกู้ภัย ชี้ตัดต่อคลิป-พากย์เสียงทับ ยันไม่ได้หนี แค่ขับรถตามหาคนเจ็บ อัปเดตล่าสุด 25 ธันวาคม 2562 เวลา 13:37:31 17,287 อ่าน
TOP