x close

ตำรวจล่าโจร ขโมย ATM ลงมืออุกอาจ ยกหายไปทั้งตู้ ขึ้นท้ายกระบะซิ่งหนี


           แก๊งคนร้ายก่อเหตุขโมย ATM หน้าร้านสะดวกซื้อที่ จ.ตาก คาดฝีมือโจรมืออาชีพเพราะรู้กลไกเชิงลึกของตู้ ทำการยกไปทั้งตู้ ขึ้นท้ายกระบะหลบหนี

โจรขโมยตู้ ATM

           วันที่ 25 ธันวาคม 2562 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตาก ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ บนถนนจอมพล อ.เมืองตาก หลังได้รับแจ้งเหตุคนร้ายขโมยตู้เอทีเอ็มของธนาคารกสิกรไทย โดยยกตู้ขึ้นท้ายรถกระบะขับหลบหนีไป

โจรขโมยตู้ ATM

           จากการสอบถาม นายสนอง ขวัญเมือง พ่อค้าน้ำเต้าหู้ที่เห็นเหตุการณ์ เผยว่า เห็นคนร้ายหลายคนขับรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์เงิน ไม่ติดป้ายทะเบียน ลงจากรถมาดันกล้องวงจรปิด ก่อนจะยกตู้เอทีเอ็มขึ้นท้ายกระบะหลบหนีไป โดยใช้เวลาก่อเหตุไม่นาน เหตุการณ์เกิดขึ้นเวลาประมาณ 03.30 น.

โจรขโมยตู้ ATM

           ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นมืออาชีพ มีความชำนาญและรู้กลไกเชิงลึกของตู้เอทีเอ็ม เนื่องจากพยานให้การว่า คนร้ายมีการดึงปลั๊กไฟ และตัดสายสัญญาณอินเทอร์เน็ตของกล้องด้วยคีมตัดสายไฟ ก่อนจะยกตู้ขึ้นท้ายกระบะหลบหนีไป ซึ่งเจ้าหน้าที่จะดำเนินการตรวจสอบกล้องวงจรปิดจากจุดอื่น เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจล่าโจร ขโมย ATM ลงมืออุกอาจ ยกหายไปทั้งตู้ ขึ้นท้ายกระบะซิ่งหนี อัปเดตล่าสุด 25 ธันวาคม 2562 เวลา 14:00:49 3,726 อ่าน
TOP