x close

เสี่ยไฮ้ เครียดถูกจับ นอนไม่หลับ ยันไม่ได้ฆ่าเซลส์สาว เตรียมฝากขัง 26 ธ.ค.


          ตำรวจแถลงจับเสี่ยไฮ้ และลูกน้อง ผู้ต้องหาฆ่าเซลส์ขายปุ๋ย เบื้องต้นยังปฏิเสธ เผยหลังถูกจับเครียดจนนอนไม่หลับ จ่อคุมตัวฝากขังพรุ่งนี้ พร้อมคัดค้านประกันตัว

คดีเสี่ยไฮ้
ภาพจาก สวพ.FM91

          สืบเนื่องจากเมื่อวานนี้ (24 ธันวาคม 2562) เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 สามารถจับกุมตัว นายสันติ จึงทองดี หรือ เสี่ยไฮ้ และนายนิวัฒน์ เฉลิมวัฒน์ หรือ แจ็ค ผู้ต้องหาตามหมายจับคดีฆ่า นางสาวกลิ่นเกษร วงษ์สิงห์ เซลส์ขายปุ๋ย หลังหายตัวไป 3 ปี ก่อนพบกลายเป็นศพในรถยนต์ในคูน้ำ ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

          อ่านข่าว : จับแล้ว เสี่ยไฮ้ พร้อมลูกน้องคาโรงงาน หลังศาลอนุมัติหมายจับ ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

คดีเสี่ยไฮ้
ภาพจาก สวพ.FM91

          วันนี้ (25 ธันวาคม 2562) มีรายงานว่า พล.ต.ท. อำพล บัวรับพร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เปิดเผยว่า การจับกุมผู้ต้องหาจับได้ที่โรงงาน บริษัท ห้าดาวเคมีภัณฑ์ จํากัด ใน อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี เมื่อวานนี้ ซึ่งทั้งคู่ยังคงให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา แต่จากพยานหลักฐาน ประกอบด้วย พยานหลักฐานที่พบที่ศพ, ภาพจากกล้องวงจรปิดหน้าโรงงาน, ผลการตรวจจากนิติวิทยาศาสตร์ และพยานบุคคล เชื่อว่าผู้ต้องหาก่อเหตุฆาตกรรมภายในโรงงาน

คดีเสี่ยไฮ้
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          ทั้งนี้ เชื่อว่ามีผู้ร่วมขบวนการอีกหลายคน ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนและหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม โดยยืนยันว่าจะออกหมายจับผู้เกี่ยวข้องทุกคน ซึ่งในวันพรุ่งนี้ (26 ธันวาคม) จะนำตัวผู้ต้องหาไปขออำนาจศาลจังหวัดสระบุรี เพื่อฝากขังผลัดแรก พร้อมคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเกรงว่าผู้ต้องหาจะเข้ามายุ่งเกี่ยวกับพยานหลักฐาน ประกอบกับทางญาติของผู้เสียชีวิตกังวลเรื่องความปลอดภัย

คดีเสี่ยไฮ้
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          สำหรับข้อหา มีดังนี้..

          - ข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา
          - ร่วมกันลอบฝังซ่อนเร้น ย้าย หรือทำลายศพ หรือส่วนของศพ เพื่อปิดบังการตาย
          - ร่วมกันทำให้เสียหาย เคลื่อนย้าย ทำลาย ทำให้เสื่อมค่าหรือทำให้ไร้ประโยชน์ซึ่งศพ ส่วนของศพ โดยไม่มีเหตุอันสมควร
          - ร่วมกันกระทำการใด ๆ แก่ศพในประการที่น่าจะทำให้การชันสูตรพลิกศพ หรือผลทางคดีเปลี่ยนแปลงไปเพื่ออำพรางคดี

          โดย เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานเพิ่มเติมจากทนายความส่วนตัวของเสี่ยไฮ้ เปิดเผยว่า เมื่อคืนเสี่ยไฮ้มีความเครียดเล็กน้อย ทำให้นอนไม่หลับ เพราะเปลี่ยนที่นอน

คดีเสี่ยไฮ้
ภาพจาก สำนักข่าว INN
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสี่ยไฮ้ เครียดถูกจับ นอนไม่หลับ ยันไม่ได้ฆ่าเซลส์สาว เตรียมฝากขัง 26 ธ.ค. อัปเดตล่าสุด 25 ธันวาคม 2562 เวลา 15:28:23 6,713 อ่าน
TOP