x close

แม่จากนรก ส่อคุก 300 ปี หลังข่มขืนลูกสาว - อัดคลิป ซ้ำปล่อยชายอื่นขยี้กามลูก

          แม่จากนรก ข่มขืนลูกสาวในห้องน้ำ อัดคลิปส่งให้เพื่อนดู ซ้ำปล่อยชายคนอื่นมาขยี้กามลูกสาว ส่อเจอคุก 300 ปี 

          วันที่ 24 ธันวาคม 2562 เว็บไซต์เมโทร มีรายงานกรณีชวนสลด ของเด็กหญิงวัยเพียง 5-6 ขวบ ที่ตกเป็นเหยื่อถูกแม่แท้ ๆ ทารุณกรรมทางเพศ จับข่มขืนในอ่างอาบน้ำที่บ้าน อัดคลิปส่งต่อให้เพื่อนดู แถมยังปล่อยให้มีผู้ชายคนอื่นมาย่ำยีลูกสาวของตัวเองอีกด้วย

          ด้านสำนักงานเมอร์เซอร์ เคานตี้ เชอรีฟ ในรัฐเวสต์เวอร์จิเนีย สหรัฐฯ ได้เริ่มเข้ามาสอบสวนคดีดังกล่าวในเดือนเมษายน ที่ผ่านมา ตอนที่ นางอลิซาเบธ ฮาเวย์ หญิงวัย 42 ปี แม่ของเด็กหญิงส่งคลิปขณะที่กำลังล่วงละเมิดทางเพศลูกสาว ส่งไปให้เพื่อนดูผ่านเฟซบุ๊ก ซึ่งระบบได้แจ้งเตือนคลิปที่มีเนื้อหารุนแรงส่งไปถึงตำรวจ


ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          ขณะที่ เจ้าหน้าที่นักสืบ สตีฟ ซอมเมอร์ส เผยว่า ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ก็เคยได้รับการแจ้งเตือนเกี่ยวกับคลิปการล่วงละเมิดทางเพศเด็กมาก่อน โดยเป็นคลิปของชายคนหนึ่ง กำลังล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิงคนเดียวกัน

          นอกจากนี้ ระหว่างการสอบสวน เจ้าหน้าที่ยังพบคลิปที่ 3 เผยให้เห็นเด็กหญิงคนเดิมกำลังถูกชายคนหนึ่งล่วงละเมิดทางเพศอยู่ในห้องน้ำ โดยมีแม่ของเด็กเป็นคนถ่ายคลิปไว้ และเมื่อเข้าตรวจค้นบ้านของนางอลิซาเบธ เขาก็พบว่าห้องน้ำในบ้านของเธอ มีลักษณะเหมือนกับห้องน้ำในคลิป แถมนางอลิซาเบธก็ยังมีรอยสักรูปหน้ายิ้มที่นิ้ว เหมือนกับที่ปรากฏในคลิปเช่นกัน


          ทั้งหมดนี้นำมาสู่การจับกุมตัวนางอลิซาเบธ ซึ่งเธอก็ได้ยอมรับสารภาพทั้งน้ำตา ตอนที่ถูกศาลตัดสินให้มีความผิดใน 7 ข้อหา ได้แก่ ล่วงละเมิดทางเพศ ทารุณกรรมทางเพศ มีเพศสัมพันธ์กับบุคคลที่มีสายเลือดเดียวกัน ที่อาจทำให้เธอได้รับโทษสูงสุดคือถูกจำคุก 300 ปี

          สำหรับการพิจารณาคดีของเธอจะมีขึ้นในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2563 ซึ่งระหว่างนี้เธอจะถูกคุมขังอยู่ที่เรือนจำ ขณะที่ลูกสาวของเธอได้ถูกนำตัวไปอยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่สังคมสงเคราะห์แล้ว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่จากนรก ส่อคุก 300 ปี หลังข่มขืนลูกสาว - อัดคลิป ซ้ำปล่อยชายอื่นขยี้กามลูก โพสต์เมื่อ 25 ธันวาคม 2562 เวลา 16:38:18 164,037 อ่าน
TOP