x close

ทรูชวนร่วมกิจกรรม Greeting The World บน True 5G SkyShot ฉายภาพคุณลงบนจอยักษ์ ใหญ่ที่สุดในโลก

TrueMove H

          หากคุณอยากมีช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองก่อนปีใหม่แบบพิเศษไม่เหมือนใคร กิจกรรม Greeting The World บน True 5G SkyShot ให้คนไทยทุกคนได้โพสต์ความสุขสู่สายตาคนทั้งโลกที่บริเวณ ริเวอร์ พาร์ค ไอคอนสยาม น่าจะตอบโจทย์ได้ไม่น้อย เพราะทรูได้ผสานเทคโนโลยีอินเตอร์เอคทีฟแบบเรียลไทม์ บนผืนจอที่ใหญ่ที่สุดในคุ้งน้ำเจ้าพระยา กว่า 4,400 ตร.ม. ที่ไม่เคยเกิดขึ้นในไทย

TrueMove H

          โดยสามารถถ่ายภาพได้ที่บูทกิจกรรมและถ่ายภาพขึ้นจอขนาดใหญ่แบบเรียลไทม์กันเลยทีเดียว TRUE 5G SkyShot จัดว่าเป็นจอภาพแสดงผลที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกบนคุ้งแม่น้ำเจ้าพระยา ใครอยากอวดรูปสวยๆ อยากบอกรัก หรืออยากอวยพรคนที่คุณรักแบบไม่เหมือนใคร สามารถไปร่วมสนุกกันได้ในวันที่ 24 ธ.ค. 62-31 ธ.ค. 62 ตั้งแต่เวลา 18.00-22.00 น. 

TrueMove H

          ความพิเศษยังไม่หมด หากวันสิ้นปียังไม่มีแพลนไปเค้าท์ดาวน์ที่ไหน ทรู ร่วมกับไอคอนสยามได้จัดงาน Amazing Thailand Count Down 2020 งานเคาท์ดาวน์ระดับโลก ที่จะมีการแสดงพลุภายใต้แนวคิด "มหัศจรรย์พร 7 ประการ" ตลอดความยาวบนโค้งแม่น้ำเจ้าพระยากว่า 1,400 เมตร ถือได้ว่าเป็นการแสดงพลุที่ยาวที่สุดในโลก เพื่อเป็นการตอกย้ำให้แม่น้ำเจ้าพระยาสายประวัติศาสตร์นี้ ได้เป็นจุดหมายปลายทางสำคัญแห่งการท่องเที่ยวและเป็นแลนด์มาร์คของการเฉลิมฉลองค่ำคืนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ระดับประเทศให้มีชื่อเสียงไประดับโลก

TrueMove H

          นอกจากนี้คุณจะยังได้สนุกไปกับคอนเสิร์ตจากนักร้องชั้นนำตลอดคืนกับกองทัพดาราศิลปินดังร่วมสร้างความสุขในคืนเคาท์ดาวน์ พบการแสดงและมินิคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบมากมาย อาทิ ณเดชน์, โต้ง Twopee Southside แร็ฟเปอร์สุดฮิปแห่งยุค 4 หนุ่ม TRINITY, ตู่ ภพธร, นนท์ ธนนท์, วงเพื่อนซี้ พลังเสียงคุณภาพ B5, ต้น AF, จินตหรา พูนลาภ ฟีเจอริ่งเพลงสุดมันส์กับ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ และเบน ชลาทิศ
บิ๊นท์-สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์ Miss International 2019 และ ฟ้าใส ปวีณสุดา Miss Universe Thailand 2019
ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป

TrueMove H

          แล้วมาร่วมนับถอยหลังส่งท้ายปีเก่าด้วยค่ำคืนพิเศษ และต้อนรับทศวรรษใหม่ให้ยิ่งใหญ่ไปด้วยกัน พร้อมเซอร์ไพรส์ลุ้นรับของขวัญปีใหม่จากทรูผ่าน TrueID แล้วพบกันในวันอังคารที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2562 เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ณ ริเวอร์พาร์ค ไอคอนสยาม

#True5G #True5GSkyShot #True5GDigitalCountdown #True5Gเพื่อคนไทย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทรูชวนร่วมกิจกรรม Greeting The World บน True 5G SkyShot ฉายภาพคุณลงบนจอยักษ์ ใหญ่ที่สุดในโลก อัปเดตล่าสุด 26 ธันวาคม 2562 เวลา 09:49:34 2,142 อ่าน
TOP