x close

ธนาธร เลื่อนนัดศาล คดีแฟลชม็อบ #ไม่ถอยไม่ทน ไม่ว่างจะไปงานปีใหม่

         ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ เตรียมส่งทนายความเลื่อนนัดตำรวจ หลังมีหมายเรียกตัวผู้ต้องหาในคดีจัดการชุมนุมบนสกายวอล์ก เพราะต้องไปร่วมงานปีใหม่ ม้ง ที่ จ.ตาก เนื่องจากนัดไว้ก่อนแล้ว



ธราธร จึงรุ่งเรืองกิจ

        วันที่ 26 ธันวาคม 2562 นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ได้โพสต์ภาพหมายเรียกผู้ต้องหา คดีที่นายธนาธร จัดชุมนุมแฟลชม็อบ บนสกายวอล์ก สี่แยกปทุมวัน โดยไม่แจ้ง และกีดขวาง ขัดขวางทางเข้า-ออก โดยให้เข้าไปรายงานตัวรับทราบข้อกล่าวหาในวันที่ 27 ธันวาคม 2562 เวลา 10.00 น. ณ สถานีตำรวจนครบาลปทุมวัน

        โดยนายธนาธร ได้ระบุข้อความด้วยว่า "พรุ่งนี้ผมจะมอบหมายทนายความไป สน.ปทุมวัน - เลื่อนนัดตามหมายเรียก ดังที่มีหมายเรียกผู้ต้องหาจาก สน.ปทุมวัน ส่งมาถึงผม เพื่อให้ไปรับทราบข้อกล่าวหาอันเกี่ยวเนื่องกับการนัดรวมตัวแสดงออก #ไม่ถอยไม่ทน ที่สกายวอล์ก ในช่วงกลางเดือนธันวาคมที่ผ่านมา โดยแจ้งให้ผมไป สน.ปทุมวัน ในวันพรุ่งนี้ (วันศุกร์ที่ 27 ธันวาคม 2562)

        ผมจึงขอเรียนให้พ่อแม่พี่น้องทราบว่า ในวันพรุ่งนี้ผมติดภารกิจไม่สามารถไปตามหมายเรียกได้ เนื่องจากต้องไปร่วมงานปีใหม่ "ม้ง" ที่ จ.ตาก ซึ่งกำหนดนัดไว้ล่วงหน้าก่อนแล้ว ผมจึงต้องขอเลื่อนการรับทราบข้อกล่าวหาดังกล่าวออกไปก่อน ส่วนจะเป็นวันใดนั้น จะแจ้งให้ทราบอีกครั้งเมื่อมีความชัดเจนแล้ว ผมขอขอบคุณทุกท่านที่ร่วมยืนหยัดเคียงข้างต่อสู้กันมา แล้วเจอกันเร็ว ๆ นี้ครับ #ไม่ถอยไม่ทน"

ธราธร จึงรุ่งเรืองกิจ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ธนาธร เลื่อนนัดศาล คดีแฟลชม็อบ #ไม่ถอยไม่ทน ไม่ว่างจะไปงานปีใหม่ อัปเดตล่าสุด 10 มกราคม 2563 เวลา 17:10:50 6,495 อ่าน
TOP