x close

รวบแล้ว หนุ่ม 18 ฉุดเด็ก ม.3 ขึ้นรถกระบะ ต่อหน้าต่อตาพ่อแม่ เด็กร้องไห้ตลอดเวลา

          แม่แจ้งความ ลูกสาว ม.3 ถูกคนร้ายฉุดขึ้นรถกระบะจากหน้าบ้าน ช่วงบ่ายพาเด็กมาปล่อยที่โรงเรียน ล่าสุดรวบคนร้ายแล้ว เป็นหนุ่มวัย 18 ยังปฏิเสธข้อหา


          วันที่ 26 ธันวาคม 2562 รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า นางสมใจ อายุ 36 ปี พร้อมด้วย นายอนุสรน์ สามี เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท. ฉัตรวัชร์ กิตติสาริสิทธิร์ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.หมูสี จ.นครราชสีมา หลังจาก น้องน้ำ ลูกสาววัย 13 ปี ถูกคนร้ายขับรถกระบะมาฉุดขึ้นรถไปในตอนเช้า โดยพบว่ารถคนร้ายขับมุ่งหน้าไปทางบ้านคลองดินดำ เข้าถนนทางหลวงชนบท เขาใหญ่-วังน้ำเขียว 

          อ่านเพิ่มเติม คืบหน้า เด็กหญิง ม.3 คนร้ายบุกถึงบ้าน ฉุดขึ้นกระบะ โดนปล่อยทิ้งหน้า รร. ร้องไห้ผวา

          เบื้องต้นพบว่า วานนี้ (25 ธันวาคม) น้องน้ำ เห็นชายที่คาดว่าเป็นคนร้าย ขับรถกระบะคันดังกล่าววนไปมาอยู่หลายรอบ ก่อนจะมาสอบถามว่า ทางไปคลองดินดำไปทางไหน ยืนยันว่า ลูกนั้นเป็นเด็กดี ไม่ชอบออกไปเที่ยวที่ไหน ในเฟซบุ๊กหรือไลน์ก็จะดูแต่ภาพสุนัขและแมว ไม่เคยมีเด็กชายมาพูดคุยเชิงชู้สาว คาดว่าคนร้ายจงใจมาฉุดลูกสาวไป ซึ่งเมื่อโทร. ไปที่โทรศัพท์ลูก ก็ถูกตัดสายทิ้ง แต่พบว่ามีการส่งข้อความมาขอความช่วยเหลือกับที่บ้าน

           ต่อมา พบว่ามีการเจอตัว น้องน้ำ แล้ว โดยคนร้ายได้นำตัวมาปล่อยไว้ที่บริเวณด้านหน้าโรงเรียน ขณะนี้พนักงานสอบสวน สภ.หมูสี อยู่ระหว่างการสอบปากคำนางสมใจและน้องน้ำอยู่ โดยน้องน้ำอยู่ในอาการตกใจร้องไห้ตลอดเวลา

           ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก ปากช่องไทม์ รายงานว่า ตำรวจสามารถจับกุมตัวคนร้ายได้แล้ว พบว่าเป็นชายวัย 18 ปี โดยยังให้การปฏิเสธ เบื้องต้นตำรวจตั้งข้อพรากผู้เยาว์ โดยต้องรอผลการตรวจร่างกายของน้องน้ำและร่างกายผู้ต้องหาก่อน ถึงจะแจ้งข้อหาอื่น ๆ เพิ่มเติม


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว หนุ่ม 18 ฉุดเด็ก ม.3 ขึ้นรถกระบะ ต่อหน้าต่อตาพ่อแม่ เด็กร้องไห้ตลอดเวลา โพสต์เมื่อ 26 ธันวาคม 2562 เวลา 16:28:36 32,864 อ่าน
TOP