x close

เผยความประทับใจ โชเฟอร์ในชุดซานต้า ขอบริการเต็มที่หวังเปลี่ยนภาพลักษณ์แท็กซี่ไทย

         เปิดเรื่องราวน่าประทับใจ โชเฟอร์แท็กซี่ในชุดซานต้า ในวันคริสต์มาส บริการด้วยหัวใจ ไปทุกที่ ไม่ต้องถาม หวังเปลี่ยนภาพลักษณ์แท็กซี่ไทย เผยหากแท็กซี่บริการดี Grab หมดสิทธิ์เกิด


แท็กซี่ดี

         ถ้าพูดถึงแท็กซี่ไทย หลายคนก็คงจะเบือนหน้าหนีแล้วก็หันไปใช้แท็กซี่ทางเลือกเรียกใช้บริการผ่านแอปพลิเคชัน ไหนจะเรื่องราวข่าวฉาวเกี่ยวกับคนขับแท็กซี่ ก็คงทำให้หลายคนเข็ดขยาด ไม่ขอเอาชีวิตตัวเองไปเสี่ยงกับแท็กซี่บางคันที่ต้องลุ้นว่าจะถึงที่หมายอย่างปลอดภัยหรือเปล่า

         แต่ล่าสุด (25 ธันวาคม 2562) ในคืนวันคริสต์มาส แอดมินเพจ เรื่องจริงผ่าน wall ได้มีโอกาสเรียกรถแท็กซี่คืนหนึ่งที่แปะสติ๊กเกอร์ตรงประตูว่า "ขึ้นได้เลยครับ ไปทุกที่" ทำให้แอดมินเกิดความสนใจ และยิ่งเซอร์ไพรส์หนักกว่าการไปทุกที่คือ โชเฟอร์สวมชุดซานต้า และเรียกผู้โดยสารว่า "คุณท่าน"

         ทำให้แอดมินไม่รอช้า ชวนคุณพี่โชเฟอร์คุย ก็ได้ความว่า คนขับแท็กซี่คนนี้ อยากเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์แท็กซี่ไทย ต้องบริการลูกค้าด้วยใจจริง พัฒนาตัวเองทุกวัน ไม่อยากให้คนไทยใช้บริการเรียกรถจากแอปพลิเคชันที่มีค่าเรียกแพง "ถ้าแท็กซี่ 35 บาท บริการคุณภาพคับแก้วแบบผมนะ Grab หมดสิทธิ์เกิดเลย ปิดบริษัทกลับบ้านแน่นอน"

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยความประทับใจ โชเฟอร์ในชุดซานต้า ขอบริการเต็มที่หวังเปลี่ยนภาพลักษณ์แท็กซี่ไทย อัปเดตล่าสุด 27 ธันวาคม 2562 เวลา 14:34:35 4,166 อ่าน
TOP