x close

รวบแม่แท้ ๆ พาลูกออทิสติกวัย 19 บำเรอกามชายหนุ่ม ก่อนตบทรัพย์ครึ่งล้าน

        รวบแม่แท้ ๆ พาลูกออทิสติกวัย 19 บำเรอกามชายหนุ่ม ก่อนตบทรัพย์ 2.5 แสน พบมีเหยื่อเพียบ หมายจับนับสิบใบ ตำรวจเร่งสอบหาผู้ร่วมขบวนการ


ค้าประเวณี
ภาพจาก ช่อง 3

        วันที่ 26 ธันวาคม 2562 ช่อง 3 รายงานว่า ที่หน้ากองกำกับการสืบสวน ภ.จ.อุดรธานี มีการร่วมแถลงข่าวการจับกุมตัวนางกัญญ์ณณัฎฐ์ เพชรฤาชารัตน์ วัย 39 ปี ข้อหากรรโชกทรัพย์ และสวมเครื่องแบบของเจ้าพนักงานเพื่อทำให้คนอื่นเข้าใจผิด โดยมีชุดข้าราชการตุลาการเป็นของกลาง

        ด้าน พ.ต.อ. วิธ มุทธสินธ์ุ  ผกก.สส.ภ.จ.อุดรธานี กล่าวว่า เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.น้ำโสม จ.อุดรธานี ได้รับแจ้งจากนายธนากร จันทะโชติ วัย 24 ปี ว่า ถูกนางกัญญ์ณณัฎฐ์ พร้อมนางยิ่งลักษณ์ อยู่อินทร์ วัย 49 ปี นำนางสาวบี (นามสมมติ) วัย 19 ปี ซึ่งพิการทางสมอง มาร่วมหลับนอน พร้อมตามกรรโชกทรัพย์อีก 2.5 แสนบาท และให้มีพิธีหมั้น หากไม่ทำตามจะแจ้งความ

        ขณะที่นายธนากรให้การว่า ตนได้พบฝ่ายหญิงจากโปรแกรมแชตหาคู่ BADOO ซึ่งอีกฝ่ายอ้างว่าอายุ 16 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.3 จากนั้นได้แลกเบอร์โทรศัพท์ และนัดเจอกันอีก ซึ่งฝ่ายหญิงนั้นก็ไม่ค่อยพูด แต่หน้าตาดี จึงพาไปร่วมหลับนอน หลังจากนั้นก็มีผู้หญิง 2 คน สวมชุดข้าราชการ อ้างตัวเป็นแม่กับป้าของฝ่ายหญิง กล่าวหาว่าพาลูกสาวไปร่วมหลับนอน จะดำเนินคดีตามกฎหมาย

        นอกจากนี้อีกฝ่ายยังขู่ด้วยว่า พ่อนางสาวบีเป็นตำรวจยศ พ.ต.ท. และเป็นรอง ผกก.สภ.น้ำโสม หากพ่อรู้เรื่องนี้จะถูกดำเนินคดีข้อหาพรากผู้เยาว์ และเรียกค่าเสียหาย 3 แสน แต่ตนต่อรองเหลือ 2.5 แสน เบื้องต้นตนจ่าย 5 หมื่นบาท หลังจากนั้นอีก 2 แสนจะไปจ่ายที่บ้าน อ.น้ำโสม และจะทำพิธีหมั้นหมาย สัญญากับอีกฝ่ายว่าจะส่งให้เรียนจนจบปริญญาตรี

        ต่อมาอีก 2 สัปดาห์ นายกฤษฎากร ซึ่งเป็นคนขับรถ มาพบตน บอกว่า ตนถูกจัดฉากกรรโชกทรัพย์ โดยนางกัญญ์ณณัฎฐ์มักวางแผนพาลูกสาวแท้ ๆ ไปนอนกับผู้ชาย กรรโชกทรัพย์ตั้งแต่ 5 หมื่น ถึง 5 แสน ดังนั้น ตนจึงแจ้งความดำเนินคดี และสามารถจับกุมได้พร้อมของกลางที่คอนโดแห่งหนึ่งในเขต สน.สำโรงเหนือ กรุงเทพมหานคร

        ขณะเดียวกัน พ.ต.อ. ทรงพล บริบาลประสิทธิ์ รอง ผบก.ภ.จ.อุดรธานี กล่าวว่า หลังจากที่ผู้ต้องหาได้เงิน ก็จะเอาไปเล่นการพนัน แถมมีการเปลี่ยนชื่อมาแล้วนับสิบครั้ง มีหมายจับร่วม 10 หมาย ตอนนี้ตำรวจกำลังขยายผลว่ามีใครร่วมขบวนการอีกบ้าง เพื่ออนุมัติหมายจับให้หมด ถือว่าเป็นเรื่องเศร้าที่แม่แท้ ๆ นำลูกที่ป่วยพิการทางสมองไปบำเรอกามแล้ววางแผนตบทรัพย์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแม่แท้ ๆ พาลูกออทิสติกวัย 19 บำเรอกามชายหนุ่ม ก่อนตบทรัพย์ครึ่งล้าน อัปเดตล่าสุด 27 ธันวาคม 2562 เวลา 23:24:38 72,274 อ่าน
TOP