x close

แถลงจับกุมแม่ค้ายาบ้า 3 หมื่นเม็ด ยาไอซ์ 8.9 กรัม พบติดคุกคดียาเสพติดซ้ำซาก

          แถลงข่าวจับกุมแม่ค้ายาบ้า 3 หมื่นเม็ด ยาไอซ์ 8.9 กรัม พบติดคุกคดียาเสพติดซ้ำซาก เพิ่งออกจากคุกมาได้ไม่นานก็ก่อเหตุอีก


          วันที่ 26 ธันวาคม 2562 สำนักข่าว INN รายงานว่า นายสมศักดิ์ จังตระกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น แถลงข่าวเรื่องปฏิบัติการปิดล้อม ตรวจค้นบ้านพักของกลุ่มผู้ค้ายาเสพติดในพื้นที่ อ.โคกโพธิ์ไชย

           โดยนายสมศักดิ์ กล่าวว่า การปฏิบัติงานดังกล่าว เจ้าหน้าที่สามารถจับกุม นางสาวภัสรา อายุ 27 ปี พร้อมยาบ้า 30,200 เม็ด และยาไอซ์ 8.9 กรัม ซึ่งการจับกุมมาจากการจับกุมผู้เสพ แล้วขยายผลไปยังกลุ่มผู้ค้ารายย่อย จนทราบว่า ผู้ค้ารายนี้คือ นางสาวภัสรา จึงเข้าตรวจค้นในบ้าน เมื่อเจ้าหน้าที่เดินเข้าในห้องนอนของผู้ต้องหาก็มีกลิ่นยาบ้าโชยออกมา พบยาบ้าและยาไอซ์ ปนกันอยู่ ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสะพายภายในห้องพัก จึงทำการควบคุมตัวและตรวจยึดของกลางทั้งหมดมาทำการสอบสวน

          "ผู้ต้องหาให้การยอมรับสารภาพว่า เคยถูกจับในคดียาเสพติด และออกจากคุกไม่นาน จากนั้นก็ได้รู้จักกับนายแน็ต ที่เพิ่งพ้นคุกในคดียาเสพติด เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา นายแน็ตจึงชักชวนให้มาเป็นนักบินหรือคนเดินยา โดยนายแน็ตจะคอยสั่งการทางไลน์ ว่าไปเอายาบ้าที่ไหน และไปส่งยาบ้าให้ใคร วางไว้ที่จุดใด ล่าสุดเพิ่มรับยาบ้า และกำลังเตรียมจะไปส่งยาบ้า แต่ยังไม่ได้ส่งก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้ก่อน" นายสมศักดิ์ กล่าว



ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แถลงจับกุมแม่ค้ายาบ้า 3 หมื่นเม็ด ยาไอซ์ 8.9 กรัม พบติดคุกคดียาเสพติดซ้ำซาก โพสต์เมื่อ 26 ธันวาคม 2562 เวลา 22:36:54 5,480 อ่าน
TOP